Trải nghiệm golf xuân tại Sherwood Hills Golf Club ở Philippines

16/11/22 01:11:51 Lượt xem: 24

Tọa lạc ở Thủ đô lịch sử của Philippines, tỉnh Cavite, Sherwood Hills Golf Club là một trong những sân golf tốt nhất trên thế giới. Sân golf 7,265 yards độc đáo này được xếp hạng thứ 85 trong 100 sân golf tốt nhất bên ngoài của Hòa Kỳ trong năm 2007- 2008 và sân golf cũng được xếp hạng 85 trên 100 bởi “Rolex World’s Top 1000 Golf Courses” năm 2011-2012.

Đôi nét về Sherwood Hills Golf Club

Sherwood Hills Golf Club được thiết kế bởi Jack William “The Golden Bear” Nicklaus, một tay golf chuyên nghiệp người Mỹ được đánh giá cao. Sherwood Hills được biết đến là một trong những sân golf độc đáo nhất trên thế giới của Nicklaus. Các sân golf được thiết kế bởi Nicklaus thường được biết đến với đặc điểm độc đáo là những fairway rộng và green lớn. Tuy nhiên, ông đã thiết kế sân golf này để trở nên thách thức lớn hơn nhiều.

 Fairway lộng gió được lót bằng cỏ Cogon tạo ra nhiều thách thức

Những cú phát bóng qua các bẫy nước và fairway lộng gió được lót bằng cỏ Cogon có lá rộng khoảng hai cm gần phía gốc cây và thu hẹp về một điểm nhọn trên đỉnh, điều này có thể gây khó khăn cho việc thoát ra khỏi đó, đặc biệt nếu bạn còn một quãng đường dài để đến green. Các hẻm núi lửa chạy dọc theo 9 rãnh phía trước ở một bên, rãnh thứ nhất có thêm một điểm thả xuống ngay trước bãi cỏ.

Các đường fairway được tạo ra rộng rãi

Sherwood Hills Golf Club được xây dựng trên một vùng đất dốc tự nhiên. Thiết kế của sân golf thường được mô tả là các liên kết được tạo nên bởi các đường fairway và vùng green. Các đường fairway được tạo ra rộng hơn, các chướng ngại vật và bunkers được đặt ngay bên cạnh nó. Green của Sherwood Hills nhìn chung rất nhỏ và được bao quanh bởi việc tận dụng tốt cát tự nhiên.

Green của Sherwood Hills nhìn chung rất nhỏ

Chín đường sau dọc theo bờ của một trong ba hồ nằm trong bố cục thành par 4 dài 452 yard với green trên một trong các hồ khác. Có một sự cân bằng tuyệt vời giữa các par 4 dài hơn (có 8 par dài hơn 400 yard) và các par 5 ngắn hơn, vì thế có thể tiếp cận green trong hai lần.

Các dịch vụ tiện ích khác tại Sherwood Hills Golf Club

Nhà câu lạc bộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân

Nhà câu lạc bộ có tháp chuông và tháp canh mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân. Nếu bạn muốn luyện tập trước khi phát bóng, bạn có thể sử dụng khu gạt bóng và khu hố golf nằm bên cạnh sân tập. Bên cạnh đó, Sherwood Hills Golf Club cũng cung cấp các dịch vụ khác như phòng trò chơi, hồ bơi và khu vực chơi golf mini mà cả gia đình có thể tận hưởng. Cùng với những thảm cỏ xanh tốt nhất tại Sherwood Hills nổi tiếng, nhà hàng của câu lạc bộ sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời được hết biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Hãy tận hưởng cuộc sống và sự thư giãn do Sherwood Hills Golf Club mang đến cho bạn.

X