Vi vu du lịch golf tại Philippines nên thưởng thức những món ngon nào?

28/11/22 03:11:21 Lượt xem: 26

Khi bạn đến bất kì quốc gia nào để trải nghiệm golf, sẽ không trọn vẹn nếu bạn không khám phá hết nền ẩm thực đặc sắc của nơi đó. Ở Philippines cũng vậy, những món ăn đặc sản tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn ăn quên lối về. Hãy cùng AT Travel tìm hiểu top những món ăn đặc sản ở Philippines thơm ngon mà bạn không thể chối từ khi du lịch golf nhé! 

Cá ngừ đại dương

Cá ngừ đại dương là món ăn rất phổ biến tại Philippines

Đặc sản của Philippines chính là món “cá ngừ đại dương”, một món ăn thường xuất hiện trong bữa cơm gia đình và là món mà thực khách dùng nhiều nhất khi đến Philippines. Cá ngừ tươi sống được vớt lên, làm sạch và cắt lát ăn sống ngay cùng với mù tạt. Cầu kỳ hơn thì tẩm gia vị và nướng trên than hồng. Ăn kèm còn có các loại rau như rau xà lách hay rau thơm. Đầu, vây hay xương cá được nấu canh. Hầu như tất cả nhà hàng và quán ăn đều có món phổ biến này.

Mì Mami

Đến với hành trình du lịch golf tại Philippines mà không thử món mì Mami thì thật đáng tiếc. Món mì Mami này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng với sự sáng tạo của những bậc thầy người Philippines nó đã được biến đổi thành món ăn quốc hồn quốc túy trở nên phổ biến và là đặc sản ngon tuyệt tại Philippines. 

 Đến Philippines mà không thử món mì Mami thì thật đáng tiếc

Mì Mami được làm từ loại bột mì ngon nhất. Nước dùng được ninh từ xương từ nhiều giờ để có sự thanh ngọt đậm đà. Kết hợp với món mì sẽ là các loại thịt và một chút gia vị truyền thống đặc trưng. Vì là một món ăn có truyền thống nên du khách có thể ăn ở bất cứ nhà hàng hay quán ăn nào với giá cả vô cùng bình dân.

Gà nướng Isaw

Sự béo ngậy, giòn ngon của xiên gà nướng sẽ làm cho vị giác của bạn muốn ăn nhiều hơn

Món ăn đặc sản ở Philippines tiếp theo mà bạn nên thử khi du lịch golf đó chính là gà nướng Isaw. Gà nướng Isaw có cách chế biến vô cùng độc đáo làm cho hương vị cũng như độ ngon của gà nướng Isaw không thể chê vào đâu được. Những miếng mề gà, chân gà, cánh, đầu đều được làm sạch sẽ, tiếp đó chúng được xiên vào những cây que và nướng trên than hồng. Sự béo ngậy, giòn ngon của xiên gà nướng sẽ làm cho vị giác của bạn muốn ăn nhiều hơn. Hãy thử món gà nướng Isaw này cùng với tương cà và dấm chua thanh mát để thưởng thức hết vị của nó nhé! 

Bulalo 

Bulalo là món bò hầm có vị thơm và một chút ngọt. Món bò hầm xương này có xuất xứ từ Tagaytay và thường thấy nhất trong các bữa ăn của người Philippines. Phần thịt nạc tươi cùng xương ống được giữ nguyên tủy và hầm cùng với rau củ. Thường thì món Bulalo sẽ có bắp, khoai tây và bắp cải để tạo nên vị ngọt tự nhiên. 

Món bulalo này có xuất xứ từ Tagaytay

Xương bò được ninh rất kỹ còn thịt bò thì mềm tan trong miệng cùng với nước súp ngọt. Món ăn Bulalo rất giàu dinh dưỡng và được khách du lịch yêu thích sau khi ăn quá nhiều món dầu mỡ. Có những nơi chế biến Bulalo với một chút vị chua để tăng thêm phần lạ miệng.  

Tào phớ Taho

Tào phớ vị mãng cầu caramel hay là tào phớ vị vani kết hợp với trân châu dai dai là hai hương vị ngon nhất trong các hương vị tào phớ của Philippines và là một trong những món ăn sáng ưa thích của người dân. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngọt mát, thơm phức này ở bất cứ cửa hàng nào, quán hàng rong nào tại Philippines.

Taho là một trong những món ăn sáng ưa thích của người dân Philippines

Với những món ăn đặc sản ở Philippines mà AT Travel vừa nêu trên chắc chắn sẽ không làm cho dạ dày của bạn thất vọng. Từ những món ăn vặt cho tới những món chính, Philippines đều chế biến một cách vô cùng công phu và ngon miệng. Nếu có dịp đến với Philippines bạn hãy thử hết những món ngon này nhé! 

THÔNG TIN TOUR GOLF ĐÓN CHÀO SẮC XUÂN - DU LỊCH GOLF CỰC XỊN TẠI PHILIPPINES
Chi tiết chương trình: https://tourgolf.vn/vi/don-chao-sac-xuan-du-lich-golf-cuc-xin-tai-philippines
Lịch trình: 5 Ngày 4 Đêm
Khởi hành: 03/01/2023
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 27,650,000VND/ Golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913 373 398 - Ms Dung

X