Vi vu trải nghiệm golf Ấn Độ cùng với AT Travel ngay hôm nay!

21/10/22 03:10:06 Lượt xem: 14

Ấn Độ ngày càng thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các công trình kiến trúc cổ xưa, con người thân thiện, văn hóa độc đáo, ẩm thực thú vị và các lễ hội sôi động. Không những thế, Ấn Độ còn sở hữu nhiều sân golf đẹp và nổi tiếng. Tiếp tục bài viết trước, AT Travel lại mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời mới nếu có cơ hội đến du lịch golf tại Ấn Độ.

The Delhi Golf Club (DGC)

The Delhi Golf Club là một trong những sân golf đẹp nhất Ấn Độ

DGC nổi tiếng là một trong những sân golf đẹp nhất Ấn Độ, có lẽ là sân golf duy nhất trên thế giới giáp với các cấu trúc cổ Đế quốc Mogul. Sân bao gồm Lodhi Course 18 hố, là một phần của Giải PGA Châu Á và Peacock Course 9 hố ngắn hơn. Sau này sân được Peter Thomson thiết kế lại vào năm 1976–1977. The Delhi Golf Club tổ chức nhiều giải đấu khác nhau, chẳng hạn như giải Indian Open nổi tiếng. Năm 2019, công ty Gary Player Design đã thiết kế lại hoàn toàn sân golf này. Đặc biệt, chỉ cần tưởng tượng bạn đang phát bóng ngay bên cạnh những ngôi mộ của những người cai trị Lodhi đã là một cảm giác cực đã rồi.

Rambagh Golf Club, Jaipur

Rambagh Golf Club

Ấn Độ có thể không có nhiều golf thủ đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, nhưng chắc chắn có những sân golf tuyệt đẹp ở khắp nơi. Được xây dựng vào năm 1944, Rambagh Golf Club cũng là một sáng tạo của người Anh dưới thời thuộc địa. Sân golf đẹp nhất Ấn Độ này có 18 hố với 9 green và 9 brown. Cả hai được ngăn cách bởi một con mương với Cung điện Moti Dungri và pháo đài Nahargarh mang đến khung cảnh lạ thường cho sân. Vì vậy, nếu các bạn đang lên kế hoạch đến thăm pháo đài kỳ lạ và cũng yêu thích chơi golf, thì Jaipur đang chờ đón bạn.
 
Các sân golf ở Goa

The LaLiT Golf & Spa Resort Goa

Nằm ở phía tây của Ấn Độ giáp với biển Ả Rập, tiểu bang Goa Ấn Độ là nơi giao thoa văn hóa giữa phương Đông và phương Tây. Goa là điểm đến du lịch yêu thích của Ấn Độ. Nếu bạn thích tiệc tùng trên bãi biển và thư giãn trong các khu resort golf kỳ lạ, Goa chính là nơi dành cho bạn. Leela Palace, Taj Exotica, Ramada Caravela Beach Resort và The LaLiT Golf & Spa Resort Goa là những khu resort golf nổi tiếng nhất ở Goa. Trong số đó, The LaLiT Golf & Spa Resort Goa sẽ thu hút bạn với sân gôn chữ T 9 lỗ liên kết đôi tiêu chuẩn quốc tế. 

Gymkhana Golf Club, Ooty

Sân Gymkhana được bao quanh bởi những khu rừng rậm rạp

Sân gôn Ooty nằm ở thị trấn Ooty thuộc bang Tamil Nadu , Ấn Độ . Sân gôn nằm ở độ cao 7200 feet  thuộc sở hữu của Câu lạc bộ Gymkhana ở Ooty. Sân kéo dài hơn 193,56 mẫu Anh và bao gồm 18 hố. Ooty có khí hậu lý tưởng để chơi golf dù nằm trong bang Tamil Nadu rất nóng và ẩm ướt. Sân Gymkhana được bao quanh bởi những khu rừng rậm rạp với nhiều loại cây như đỗ quyên, sồi, bạch đàn thơm. Những loại cây này làm tăng thêm bầu không khí tuyệt đẹp.

 Tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Gymkhana Golf Club

Chín hố trong số 18 hố bị khuất mù vì sân có phong cảnh đa dạng. Đây cũng là lý do không thể nhìn thấy green từ khu vực phát bóng, mặc dù có các cột hướng dẫn giúp người chơi đi đúng hướng. Hố thứ 5 cao hơn hố thứ 4 khoảng 200 feet, do đó  đây được coi là hố khó nhất của sân. Nếu bạn dự định ghé thăm Ooty, hãy biến nó thành một buổi chơi golf và tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Gymkhana Golf Club. 

Trên đây là những thông tin về các sân golf tuyệt vời bạn có thể đến để trải nghiệm khi có cơ hội đặt chân đến Ấn Độ, mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho chuyến vi vu sắp tới của bạn. 

X