Điểm danh những sân golf tốt nhất nước Đức

07/09/23 04:09:07 Lượt xem: 83

 

Nước Đức xinh đẹp nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng cuộc sống cao mà còn về văn hóa lâu đời, ẩm thực đặc sắc cùng với tính cách dễ mến của con người nơi đây. Ngoài ra có một điều mà du khách rất thích khi đến Đức, đó là nơi đây có một hệ thống các sân golf cực phẩm khiến người chơi nào cũng xao xuyến khi trải nghiệm. Cùng điểm danh các sân golf tốt nhất xứ sở bia đen nhé. 

1. Sân Hamburger Golf Club

Vào ngày 16 tháng 1 năm 1906,  Hamburger Golf Club được thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Các kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới như Colt, Alison và Morrison thiết kế để tạo ra sân golf đầy thú vị này.  

Sân golf tuyệt đẹp giữa rừng nước Đức.

Hamburger Golf Club là một sân tuyệt đẹp nằm giữa rừng tự nhiên. Vị trí với nhiều cây cối bao quanh cùng cùng những hồ nhỏ biến nơi thành thành ốc đảo với cảnh quan mãn nhãn. Sân golf này quá phù hợp cho những vị khách muốn tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố Hamburg. Song song với các rặng cây là những lỗ golf tương tự nhau, đường thứ 2 và thứ 11 là tương đối thẳng và đó đánh dấu sự chuyển giao để bắt đầu bước vào một hành trình đầy khó khăn và thú vị. Mỗi lỗ đều có một thử thách độc đáo, đường hầm và các khu phức hợp xanh mang đến cảm giác sảng khoái.

Sân tập có nhiều khu vực phát bóng khác nhau và một khu với lỗ golf lớn để bạn có thể bắt đầu giải một vòng dễ dàng. 

2. WINSTONgolf

Năm 2002, tại bang Mecklenburg, Đức, gia đình Ben Pon Jr .đã khai trương WINSTONgolf. Đây là một khu phức hợp được bao quanh bởi rừng cây, cảnh quan hết sức tự nhiên. Sông Warnow chảy qua khu vực này và đổ ra biển Baltic tại Rostock.

WINSTONgolf gồm 3 sân là WINSTONopen, WINSTONlinks và WINSTONkranich. Trong đó, sân Open và sân Links là sân 18 lỗ với par-72. Riêng sân Kranich có 9 hố, par-27. WINSTONlinks từng là nơi tổ chức Staysure Tour. Đây là sân từng nhiều lần được công nhận là sân golf tốt nhất tại Đức. Năm 2019, WINSTONlinks lại một lần nữa vinh dự nhận được giải thưởng này.

Sân golf đẹp như mơ khiến tay gậy nào cũng thổn thức.

WINSTONopen đáp ứng được kỳ vọng của những golfer có kinh nghiệm. Với các green được bảo vệ tốt và thuộc tính putt ở cấp độ chuyên nghiệp, nó sẽ đem tới cho người chơi trải nghiệm thú vị.

Nếu lần đầu trải nghiệm bộ môn golf, bạn có thể lựa chọn sân par 3 với 9 lỗ - sân kranich. 

3. Sân golf Tegernseer Bad Wiessee

Là một trong những sân golf ven hồ tuyệt đẹp ở Bavaria, Tegernseer Bad Wiessee tọa lạc tại một trong những địa điểm đắt đỏ nhất ở châu Âu.

Là một sân golf tư nhân nhưng sân golf này lại có chi phí khá hợp lý. 9 lỗ golf mở đầu được đặt ở vị trí ngoạn mục dọc theo hồ. Có một điều là nó không được rợp bóng cây, đổi lại điều đó mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra mặt nước.

Mặt sân đẹp và luôn được chăm sóc kĩ lưỡng đem đến trải nghiệm tốt cho golfer.

Trong khi 9 lỗ đầu là một bậc thầy trong thiết kế sân golf, thì 9 lỗ sau lại độc đáo riêng biệt. Với sự pha trộn có phần kỳ lạ của những lỗ golf kỳ quặc và thú vị, chắc chắn Tegernseer Bad Wiessee sẽ giữ chân bạn để bạn có thể ghé thăm nơi đây nhiều hơn 1 lần. 

Các sân golf tại Đức đều có tầm nhìn ngoạn mục và phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Thật tuyệt nếu bạn có thể tận hưởng cảm giác mới lạ và thích thú tại các địa điểm nổi tiếng này. 

X