Những cú swing view núi Phú Sĩ đẹp bất tận

09/09/23 02:09:16 Lượt xem: 27

 

Fujizakura Country Club là câu lạc bộ tư nhân dưới chân núi Phú Sĩ. Mỗi điểm phát bóng trên sân đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi Phú Sĩ hùng vĩ quanh năm phủ tuyết trắng xóa đầy thơ mộng. Được thiết kế tỉ mỉ vắt qua sườn núi, sân golf tạo ra sự thích thú tột cùng với những thử thách sống động . 

1. Sân golf có bố cục ổn định ẩn chứa nhiều bất ngờ

Nằm ở phía Bắc núi Phú Sĩ với độ cao trên 1000m so với mực nước biển, Fujizakura Country Club là nơi tổ chức nơi tổ chức giải "Fujisankei Ladies Classic" nổi tiếng từ năm 1996 đến năm 2003 và "Fujisankei Classic" của Japan Golf Tour từ năm 2003 đến nay. Là sân golf thành viên đầu tiên ở tỉnh Yamanashi, với vị thế địa hình và vị trí hoàn hảo có tầm nhìn ra hồ Kawaguchi và hướng núi Phú Sĩ, Fujizakura Country Club có nhiều nét đặc trưng bởi tính chiến lược cao, được nhiều golfer yêu thích nhiều năm qua. 

Fairway, green uyển chuyển với những cây thông cao chót vót, không gian yên bình đối lập với tâm trạng háo hức, kích thích của các golfer khi chơi golf. Trong bức tranh phong cảnh núi non mênh mông như trải dài bất tận, sân golf Fujizakura tựa như tác phẩm nghệ thuật mĩ miều điểm xuyết. 

Sân golf này được chắp bút thiết kế bởi Noriyuki Miyoshi để tạo ra một sân golf trải dài hơn 7000 yard trên độ cao lý tưởng để có được những thử thách cực kì đáng trải nghiệm với người chơi. 

Hố nào cũng có tầm nhìn cực đỉnh ra núi Phú Sĩ.

Tại đây các golfer sẽ được trải nghiệm một hố thứ 6 điển hình đầy hấp dẫn. Tuy ngắn, nhưng hố par 3 này lại tạo cho người chơi cảm giác về khoảng cách rất tuyệt vời. Tưởng như đơn giản nhưng nếu quá tay hay thiếu may mắn thì bóng chạm đến green rồi sẽ lăn theo khoảng đà dốc lao về hồ phía trước. Hoặc không bóng cũng rất dễ lăn vào đường sốc rồi rơi xuống các hố cát bẫy sẵn ở hai bên sườn green. 

Dường như mỗi người chơi đều có thể trải qua điều tuyệt vời tại hố số 6 par 5. Đây là một hố có phần green nép mình dưới tán thông Nhật xanh, view núi Phú Sĩ hiện ra ngay trong tầm mắt và hình ảnh phản chiếu của ngọn núi long lanh in bóng trên mặt hồ giữa sân. Đây sẽ là một phần thưởng tuyệt vời cho những người chơi trải qua thử thách trước đó. 

2.Tận hưởng vẻ đẹp trong lành của sân golf trên cao nguyên

Không chỉ là chơi golf, du khách đến đây có thể thư giãn, hưởng thụ vẻ đẹp cuốn hút không nơi nào có được tại Fujizakura Country Club. Sân golf nghỉ dưỡng này thuộc top các sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu đất nước mặt trời mọc. Phong cảnh thanh bình, không gian tĩnh lặng không vướng ồn ào, tấp nập, người chơi như bỏ phía sau bộn bề để tìm về chốn thư thái tâm hồn. 

Fujizakura Country Club nằm trên vị trí đắc địa giữa trung tâm của khu nghỉ mát nổi tiếng Phú Sĩ Ngũ Hồ trên cao nguyên Fujizakura. Nguồn gốc cái tên Fujizakura được đặt theo tên của một loài hoa anh đào mọc trên cao nguyên này. Mỗi vòng golf, người chơi lại có thể thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ, vẻ thơ mộng của ngọn núi này thay đổi trong vòng 1 ngày hầu hết ở mọi hố. Vào mùa hoa nở rộ, bạn còn có thể đứng dưới tán cây, cảm nhận vẻ đẹp yên ả của những bông hoa anh đào ngày vào xuân, làn gió núi tươi mát đặc trưng miền cao nguyên khi trời sang hạ hay màu sắc đặc trưng đẹp đến nao lòng của những tán bạch dương mỗi độ thu về. 

Fujizakura thực sự như một bức tranh phong cảnh hùng vĩ, làm dịu lòng cả những golfer khó tính nhất và là một điểm đến du lịch golf Nhật Bản trong mơ. 

3. Những bức ảnh tuyệt đẹp của sân Fujizakura Country Club

 

X