Templer Park Golf Club – sân golf top 10 Malaysia

27/09/23 03:09:58 Lượt xem: 18

 

Templer Park Golf Club là một trong những sân golf chất lượng xếp top đầu tại đất nước Malaysia. Nằm trên miền khí hậu ôn hòa, thảm thực vật tươi tốt quanh năm, khung cảnh nên thơ lại đầy hùng vĩ cùng thiết kế ấn tượng, độc đáo thu hút sự chú ý của giới chơi golf. 

1. Sân golf miền xích đạo

Malaysia với vị trí nằm gần xích đạo, thời tiết ôn hòa dễ chịu quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ cùng sự đa dạng về sắc tộc, văn hóa luôn được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á. Không chỉ vậy trong những năm gần đây, Malaysia còn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer trên khắp thế giới. Với hơn 200 sân golf lớn nhỏ nằm khắp các vùng miền của đất nước, đến với Malaysia bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ môn thể thao quý tộc.

Sân golf Templer Park Country Club là nơi tổ chức TPBank WAGC 2017.

Một trong những sân golf cực kỳ chất lượng mà nếu có dịp đặt chân đến nơi đây bạn nhất định phải khám phá đó chính là Templer Park Golf Club. Đây cũng được xem là một trong những sân golf thử thách nhất của Malaysia, khiến bất cứ golfer nào khi có dịp trải nghiệm đều phải nhớ mãi không quên.

2. Sân golf đẳng cấp hàng đầu Malaysia

Templer Park Golf Club là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Nơi đây được Tạp chí Golf bình chọn là 1 trong 10 sân golf hàng đầu tại Malaysia, mê hoặc mọi golfer bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi hùng vĩ, nên thơ, rừng cây rậm rạp. Đứng từ sân golf này bạn sẽ có được tầm nhìn ngoạn mục nhất ra Bukit Takun và khu rừng nhiệt đới xanh tươi.

Hòa mình giữa núi non hùng vĩ.

Sân Templer Park Golf Club Malaysia được xây dựng từ năm 1990 và được thiết kế bởi Jumbo Ozaki, một nhà thiết kế lừng danh đến từ Nhật Bản. Ông cũng là người đã thiết kế nên sân Kentaro Sato cực kỳ nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc.

Templer Park Golf Club bao gồm tất cả 18 hố được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72. Mỗi hố golf đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang đến cho người chơi những thử thách thật sự thú vị. Khu vực gạt bóng được chăm sóc tỉ mỉ thường xuyên. 9 hố đầu tiên mang đậm những dấu ấn thiết kế của Ozaki với những mô đất, bẫy cát, mang đến những thử thách thực sự cho từng hố golf. Các đường fairway rộng, kết hợp với các chướng ngại vật bẫy nước một cách cực kỳ khéo léo.

Trải nghiệm chơi golf trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Chín hố phía sau bắt đầu từ phần cao nhất của sân, với tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn đồi phủ đầy cây xanh xung quanh. Hố 13, 14 mang đến cho bạn cơ hội được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời. Hố 15 par 5 có độ dốc khá cao, giáp ngay bên phải là rừng rậm. Sau cú đánh ở hố 17 par 4, Ozaki đảm bảo bạn sẽ nhìn rõ hố thứ 8 từ điểm phát bóng.

X