Mê mẩn quên lối về khi du lịch thiên đường nóng bỏng Brazil 

27/09/23 05:09:06 Lượt xem: 14

 

Được mệnh danh là thành phố đáng sống của Châu Mỹ, Brazil mê hoặc lòng người bởi thiên nhiên tươi đẹp, phong cảnh hữu tình, ẩm thực đa dạng. Một chuyến du lịch đến Brazil chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi trong đời.

Những địa điểm du lịch ở Brazil nhất định phải ghé qua

Tượng Chúa Cứu thế Cristo Redentor

Biểu tượng của xứ sở samba.

Bước chân đến Brazil chắc hẳn ai cũng nghĩ tới tượng chúa Cristo Redentor đầu tiên. Tượng chúa cứu thế nằm ngay trên đỉnh núi “lưng gù” và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Tượng chúa có màu sắc thay đổi liên tục lúc màu xanh có lúc hòa giữa màu vàng và màu xanh, đem đến cho người xem trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, đứng từ vị trí của tượng Chúa Cứu thế, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố phố Rio de Janeiro tuyệt đẹp.

Thác nước Iguazu

Du lịch Brazil không thể bỏ qua thác nước Iguazu - Một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới lọt top những thác nước đẹp nhất thế giới. Thác nước với hình chữ “J” đầy ấn tượng là sự ra đời của một câu chuyện truyền thuyết về sự ghen tuông của một vị thần. Thác nước được bao phủ bởi rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm, từ mọi góc nhìn thác nước sẽ đem lại một vẻ đẹp khác nhau. Nhìn từ trên cao thác sẽ thẳng đứng với dải nước trắng xóa, nhìn từ phía xa thác nước lại biến mình thành những dải lụa mềm được phơi mình trên vách đá cộng hưởng với ánh nắng mặt trời toát lên vẻ đẹp quyến rũ bắt mắt người nhìn.

Bãi biển Salvador

"Viên đá quý Châu Phi" trong lòng Brazil.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi du lịch bãi biển Brazil, nhất là bãi biển Salvador, luôn đông đúc du khách bởi lẽ nước biển trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy. Bãi biển Salvador có rặng san hô rực rỡ sắc màu và còn là bãi biển đẹp nhất Brazil. Không những thế, tới đây du khách còn được tham gia rất nhiều hoạt động  thú vị như lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền …

Quần đảo Fernando de Noronha

Quần đảo Fernando de Noronha xinh đẹp là nơi có nhiều bãi biển nguyên sơ, những danh lam tuyệt đẹp và cũng là công viên hàng hải quốc gia của Brazil. Điểm ấn tượng nhất ở Fernando de Noronha là hệ sinh thái phong phú với rùa, cá voi lưng gù, cá heo spinner, cá heo cốm nhiệt đới, chim hải âu lớn,… Nước biển ở đây xanh ngắt và trong vắt tới nỗi du khách có thể nhìn thấy các sinh nhật biển ở độ sâu khoảng 50m. Nếu bạn thích khám phá tự nhiên, nơi đây sẽ là một điểm đến thú vị trong chuyến du lịch Brazil.

Công viên quốc gia Lencois Maranhenses

Công viên quốc gia có sa mạc và đầm phá cùng tồn tại.

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Brazil, Công viên quốc gia Lencois Maranhenses đưa bạn đến với không gian thiên nhiên độc đáo, siêu thực. Những cồn cát sa mạc trắng mịn nhấp nhô tạo thành vách ngăn những hồ nước ngọt màu ngọc lục bảo trong vắt. Đây là một điểm du lịch ấn tượng cho du khách những tấm hình ngoạn mục hay những trải nghiệm bãi tắm hoang sơ ngay sa mạc.

Sân vận động Maracana

Được ví là chảo lửa lớn nhất Brazil, Sân vận động Maracana ở Rio De Janeiro là một trong những sân bóng đá lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Đây là nơi in dấu những trận đấu thể thao nổi tiếng của thế giới. Nếu là một người yêu thích không khí thể thao sôi động, đừng quên ghé thăm địa điểm Brazil độc đáo này nhé. Đến đây, du khách còn có thể tham quan khu bảo tàng bóng đá nổi tiếng.

Rio Carnival

Lễ hội hóa trang nóng bỏng nhất.

Là nơi diễn ra các lễ hội lớn của Brazil, Rio Carnival là địa điểm du lịch Brazil vô cùng nổi tiếng và thu hút hàng nghìn hàng triệu du khách tới đây mỗi năm. Đặc biệt vào tháng 2, lễ hội Carnival là lễ hội nổi tiếng toàn cầu càng khiến không khí ở đây sôi động hơn bao giờ hết. Những điệu nhảy Samba nồng cháy trong những trang phục lễ hội màu sắc hay những cuộc diễu hành đường phố là những đặc trưng của lễ hội Brazil mà vô số du khách muốn trải nghiệm một lần.

Du lịch golf Brazil nên chơi ở sân golf nào?

Terravista Golf Course

Sân golf đẹp mơ màng bên bờ biển.

Nằm bên bờ Đại Tây Dương và trên vách núi Trancoso, sân golf Terravista mang vẻ đẹp hoang sơ và thách thức làm say lòng bất kỳ tay golf nào khi đến đây. Đây cũng là một trong những sân golf thách thức nhất Brazil với những hố đặc trưng bên vách đá đem lại tầm nhìn ngoạn mục ra biến lớn. Mỗi hố golf ở đây đều có những thú vị riêng, đặc biệt hố số 14 bên bờ biển chênh vênh là hố đẹp nhất với những cơn gió mát lạnh, gợi nhớ đến những sân golf lâu đời ở Scotland hay Ireland.

Sao Paulo Golf Club

Sân golf Sao Paulo Golf Club là sân golf 18 hố gần trung tâm thành phố Sao Paulo nhất và là một trong những sân golf nổi tiếng nhất Brazil. Những fairway được bảo vệ bởi những hàng cây tạo nên khung cảnh hài hòa với những hố nước được sắp xếp khéo léo tại đây. Đây cũng là nơi được lựa chọn là sân đăng cai một số giải golf lớn, nổi bật là PGA Tour LA 2018.

Một số sân golf Brazil nổi bật khác

Được thiên nhiên ưu ái, các sân golf ở Brazil hầu hết đều sở hữu cảnh quan bắt mắt khiến những vòng golf thêm thoải mái. Một số sân golf khác tại Brazil mà bạn có thể ghé thăm trong hành trình du lịch golf Nam Mỹ là: Santapazienza Golf Club, Rio 2016 Olympic Golf Course, Itanhangá Golf Club, Gávea Golf and Country Club, Fazenda da Grama,...

X