Rickie Fowler ghép cặp Lexi Thompson hứa hẹn là đối thủ đáng gờm tại giải đồng đội hỗn hợp mới

09/10/23 11:10:20 Lượt xem: 19

 

 

Rickie Fowler và Lexi Thompson xác nhận bắt tay “công phá” giải đấu Grant Thornton Invitational. Đây là giải đồng đội hỗn hợp mới được đồng tổ chức bởi LPGA Tour và PGA Tour. Giải đấu quy tụ 32 người chơi đến từ hai hệ thống golf hàng đầu thế giới ở cả nam và nữ. Hai tên tuổi lớn trong làng golf thế giới là Rickie Fowler và Lexi Thompson sẽ vinh dự cùng nhau phát bóng tại sự kiện diễn ra vào đầu tháng 12 này. 

Giải đấu diễn ra vào đầu tháng 12 này.

Một điều khá trùng hợp là cả hai golfer đều là đại sứ Cobra Puma Golf. Trước đó, theo kế hoạch công bố thì Rickie Fowler sẽ có màn kết hợp cùng với Jessica Korda. Nhưng Jessica Korda lại có tin vui khi vào tháng 8 vừa qua cô đã mang thai, điều này đồng nghĩa cô sẽ tạm gác lại sự nghiệp cầm gậy để dành thời gian cho thiên chức làm mẹ. Lexi Thompson đã nhận được lời đề nghị để trở thành người đồng hành với Fowler. 

Fowler và Thompson là cặp đôi thứ 4 xác nhận sẽ tham dự giải Grant Thornton Invitational. 3 cặp đôi trước đó đã xác nhận tham gia lần lượt là Nelly Korda và Tony Finau, Sahith Theegala và Rose Zhang, Corey Conners và Brooke Henderson. Đây cũng là những tay golf xuất sắc trên thế giới. Hiện tại cả Rickie Fowler, Thompson đều đang đứng ở vị trí thứ 25 trên BXH các golfer nam và nữ xuất sắc nhất thế giới. 

Khán giả được chứng kiến sự kết hợp giữa hai tay golf dày dặn kinh nghiệm.

Cuối năm ngoái, Lexi Thompson cũng đã tham gia giải đồng đội QBE Shootout 2022, cô kết hợp cùng Maverick McNealy và giành về vị trí thứ 10 chung cuộc. Solheim Cup 2023 mới kết thúc cách đây không lâu, cô cũng đã gây ấn tượng với 3 chiến thắng, góp phần đưa đội Châu Âu giành chiến thắng trước đối thủ Mỹ đáng gờm. Mới đây, cô cũng trở thành tay golf nữ thứ 7 trong lịch sử thế giới góp mặt và thi đấu trong một sự kiện PGA Tour. 

Thompson sẽ phát bóng cùng các tay golf nam tại giải Shriners Children's Open ở Las Vegas. Hi vọng rằng những kinh nghiệm và kĩ thuật thể hiện gần đây, Lexi Thompson và Rickie Fowler sẽ làm nên chuyện tại giải đấu tới.  

Grant Thornton Invitational 2023 là sự kiện thay thế cho QBE Shootout. Giải đấu sẽ diễn ra với 3 thể thức thi đấu khác nhau: scramble, foursome và four-ball kiểu mới.

X