Bình phục sau chấn thương Will Zalatoris sẵn sàng thi đấu tại PGA Tour

09/10/23 03:10:33 Lượt xem: 15

 

Sau thời gian chấn thương và điều trị phục hồi, tay golf người Mỹ Will Zalatoris sẽ sớm trở lại để thi đấu trên PGA Tour.

Tháng 4/2023, khi đang thi đấu tại The Masters, tay golf 27 tuổi này bắt buộc phải rút lui khỏi giải vào phút chót do dính chấn thương. Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật địa điểm vi mô, rất may nó đã thành công. Mặc dù tiếc nuối vì đã không thể thi đấu các giải còn lại của mùa giải, nhưng ca phẫu thuật tốt giúp golfer này tự tin hơn. 

Will Zalatoris hiện đang xếp thứ 27 thế giới.

Trong sáu tháng qua, đã có một số cập nhật về tình trạng của Will Zalatoris, và cập nhật gần đây nhất là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy anh ấy sắp trở lại. Gần đây Will Zalatoris được nhìn thấy đang luyện tập trên sân cỏ và cú swing được cải thiện đáng kể. Điều này chứng tỏ golfer xếp thứ 27 thế giới trên bảng xếp hạng đang tìm cách quay trở lại PGA Tour sớm, có thể là vào mùa thu, như dự kiến trước đó.

Trước khi gặp chấn thương, Zalatoris đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một trong những golfer hàng đầu. Anh đã thi đấu xuất sắc, giành vị trí á quân tại PGA Championship 2022. Sau đó anh đã giành được danh hiệu PGA TOUR đầu tiên của mình tại FedEx St. Jude Championship, nhưng rồi bị chấn thương ở BMW Championship và bỏ lỡ Tour Championship và Presidents Cup sau đó.

FedEx St. Jude Championship 2022.

Tuy nhiên, Will Zalatoris đã trở lại vào tháng 1 đầu năm nay, đứng thứ T11 tại Sentry Tournament of Champions. Anh chỉ đứng trong top 30 ở một trong bảy giải đấu tiếp theo trước khi rút lui khỏi Masters do cùng một vấn đề về sức khỏe.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công và sau đó hồi phục sau cơn đau, Will Zalatoris xác nhận vào tháng 5 rằng anh ấy cảm thấy rất tuyệt. Ryder Cup đã kết thúc, một số sự kiện FedEx Cup Fall sẽ diễn ra, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ liệu Will Zalatoris có tham dự bất kỳ sự kiện nào trong số đó hay không. Nhưng đây cũng là một dấu hiệu tích cực cho thấy anh sẽ sớm trở lại thi đấu. 

Cùng chờ đón sự trở lại và những trận thi đấu hay của Will Zalatoris trong thời gian tới nhé.

X