Trải nghiệm chơi golf cùng vị “khán giả” khổng lồ Las Vegas Sphere

12/10/23 02:10:00 Lượt xem: 12

Nhìn xem ai đang theo dõi này! Vị “khán giả” độc lạ này chính là Las Vegas Sphere.

Las Vegas Sphere đã tạo ra một vị khán giả bộ môn golf có đầu óc phán đoán cao và khá chính xác. Thật tuyệt nếu bạn có một đường bóng tốt, và dưới con mắt khổng lồ, những biểu cảm của Las Vegas Sphere sẽ khiến bạn cảm thấy thật tuyệt. Nhưng ôi không, đã đủ tệ khi những người chơi cùng không thể chấp nhận đường bóng hỏng của bạn, thì nay lại có thêm một vị khách khổng lồ hình mái vòm theo dõi từng bước di chuyển của bạn và cho ra những biểu cảm vô cùng sinh động. 

Tòa nhà Sphere ở Las Vegas là công trình hình cầu lớn nhất thế giới, phủ kín đèn LED ở mặt ngoài. Đây là một công trình lớn có 18.600 chỗ ngồi với chi phí xây dựng khoảng 2,3 tỷ USD. Tòa nhà Sphere hình cầu có thể tổ chức những buổi hòa nhạc lớn hoặc sự kiện thể thao. Nhưng có vẻ như điểm nóng du lịch mới nhất của thành phố không chỉ giới hạn ở việc tổ chức những sự kiện lớn. Nó đang thu hút sự chú ý vì xu hướng quan sát những người chơi golf kém may mắn, không tìm được đường phân luồng gần đó.

Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi Joseph Demare - ngôi sao truyền thông của thương hiệu Bob Does Sports, phát bóng tại Wynn Golf Club. Wynn Golf Club cũng chính là nơi Brooks Koepka vs Bryson DeChambeau đọ tài trong giải The Match 2021.

Biểu cảm đầy hài hước của vị khán giả khổng lồ.

Mặc dù lần này không có đám đông đổ xô quanh khu phát bóng đầu tiên, nhưng lại có sự xuất hiện của vị khán giả to lớn bất đắc dĩ, tròn trịa ở phía xa đang chăm chú theo dõi mọi chuyện.

Khi Demare tung cú phát bóng lên trời, đôi mắt của Sphere dường như đang dõi theo quả bóng. Nó không thích những gì nó nhìn thấy.

Tiếng hét của những người phía sau cho bạn biết rằng đó là một cú đánh không chính xác. Nhưng chính đôi mắt ngạc nhiên của mái vòm Sphere đã khẳng định số phận của nó.

Hãy nhìn xem, nó đang nhìn gì kìa.

Đây mới là những thử nghiệm giai đoạn đầu, công nghệ hiện đại là một điều kì thú đáng kinh ngạc, ai biết được trong tương lai Las Vegas Sphere có thể làm gì hoặc nói gì trong những năm tới. 

X