LPGA Tour: Minjee Lee đánh bại Alison Lee để giành chức vô địch BMW Ladies Championship 

23/10/23 10:10:36 Lượt xem: 17

 

Minjee Lee đã giành được chiến thắng thứ hai tại LPGA Tour trong trận play-off tại Seowon Hills tại Seowon Valley Country Club, Hàn Quốc. 

Minjee Lee người Úc đã vượt qua cú lội ngược dòng của Alison Lee để đánh bại tay vợt người Mỹ này ở lỗ play-off đầu tiên và giành chức vô địch BMW Ladies Championship tại Hàn Quốc.

Minjee Lee nâng cao cúp vô địch.

Alison Lee của Mỹ đã ghi điểm birdie ở hai lỗ cuối cùng tại Seowon Valley Country Club và tham gia cùng Minjee Lee - người đã kết hợp 5 cú birdie với một cú bogey duy nhất trong vòng chung kết.

Hai tay vợt quay trở lại hố 18 par-4 trong trận play-off để phân thắng bại. Ở hố playoff đầu tiên, cú approach của Minjee đã dừng lại cách lỗ 6 feet, trong khi Alison có 12 feet để ghi birdie. Sau khi Alison putt trượt, Minjee đã thực hiện cú putt birdie và giành chiến thắng cuối cùng.

Minjee Lee đã xuất sắc thực hiện cú birdie để giành được danh hiệu LPGA Tour. Alison Lee để thua Minjee Lee và đứng thứ hai.

Với danh hiệu này, Minjee đã nhận được mức thưởng 330.000 đô la, nâng tổng số tiền kiếm được trong mùa giải lên 1.552.475 đô la. 

Màn thi đấu tuyệt vời đem về danh hiệu LPGA thứ 10 cho tay gậy người Úc.

Chiến thắng giúp cô trở thành tay vợt thứ ba đến từ Úc đạt được mức hai con số về số chiến thắng tại LPGA Tour, cụ thể là Minjee (10), xếp sau Jan Stephenson (16) và Karrie Webb (41). Đây cũng là thành công tiếp nối thành công từ anh trai cô Min Woo Lee khi vô địch Asian Tour vào tuần trước.

Minjee Lee nói: “Trong số tất cả những địa điểm, Hàn Quốc luôn đứng đầu danh sách của tôi vì bố mẹ tôi là người Hàn Quốc và tôi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Điều này thật đặc biệt, và đặc biệt là có tất cả đại gia đình và bạn bè của tôi đến cổ vũ cho tôi ngày hôm nay.”

"Rõ ràng là thật tuyệt khi thấy Min Woo giành chiến thắng. Tôi theo dõi anh ấy trong mọi sự kiện. Tôi chưa bao giờ nói thẳng điều đó với anh ấy, nhưng anh ấy chơi rất hay và tôi luôn thực sự tự hào về anh ấy. Anh ấy cũng là động lực của tôi trong thi đấu.”

X