Lucas Glover trải lòng sau khi bị loại khỏi danh sách tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2023

23/10/23 11:10:40 Lượt xem: 16

 

 

Khi đội tuyển 12 người của đội trưởng Zach Johnson được tiết lộ vào đầu tháng 9, Lucas Glover không có tên trong danh sách. Hiện tại, gần hai tháng sau giải đấu, người đàn ông 43 tuổi này có những trải lòng sau nỗ lực tham dự Ryder Cup 2023 nhưng bất thành.

Glover xuất hiện lần đầu tiên trên sóng PGA Tour Radio trên Sirius XM để thảo luận về Ryder Cup. Anh ấy thậm chí còn nói về những tranh cãi xung quanh việc các cầu thủ Mỹ nhận tiền để chơi trong chương trình.

Lucas Glover nói với SiriusXM PGA Tour Radio:

"Tôi rất muốn được tham dự Ryder Cup. Tôi nghĩ lẽ ra tôi có thể mang đến một vài điều khác biệt."

Ngoài ra, ngôi sao PGA Tour còn chia sẻ suy nghĩ của mình về tranh cãi liên quan đến vấn đề tiền chơi tại Ryder Cup:

"Và những thứ về tiền bạc, cùng tất cả những thứ khác, đó hoàn toàn không phải là ý nghĩa của Ryder Cup. Giống như những gì đang diễn ra, những gì tôi đã đọc và những gì tôi đã được nghe kể lại. Tôi đã nói chuyện với một số người có mặt ở đó và trái tim tôi tan nát khi nghe điều đó."

Lucas Glover nỗ lực hết mình nhưng không thể tham dự Ryder Cup 2023.

Glover đã không nằm trong tầm ngắm của thuyền trưởng Hoa Kỳ Johnson tính cho đến thời điểm tháng 7. Sau đó, vào tháng 8, anh ấy đã giành chức vô địch FedEx St. Jude Championship và Wyndham Championship, anh ấy đã được đưa vào cuộc thảo luận của đội Ryder Cup và thăng hạng trên bảng xếp hạng FedEx Cup.

Tuy nhiên, Lucas Glover đã không tự động giành được suất tham dự giải đấu danh giá, anh cũng không được cân nhắc cho 6 suất được lựa chọn từ đội trưởng.

Lucas Glover nói rằng anh luôn muốn chơi ở Ryder Cup. Được thi đấu tại Ryder Cup là ước mơ của nhiều người và Lucas Glover cũng vậy. Tay golf người Mỹ chưa bao giờ có cơ hội, đã hy vọng giành được một suất trong năm nay.

Tuy nhiên, Glover cảm thấy xúc động khi nói về nó trên SiriusXM Radio. Theo anh, đại diện cho đất nước là vinh dự cao nhất đối với bất kỳ cầu thủ nào. Glover bày tỏ mong muốn được thi đấu ở giải đấu hai năm một lần:

Golfer người Mỹ mong rằng được một lần thi đấu cho nước nhà.

"Tôi bắt đầu chơi tốt trở lại và câu hỏi bắt đầu xuất hiện và tôi muốn thử giải quyết vấn đề đó. Tôi luôn muốn chơi cho đội, vẫn luôn là vậy."

“Đó rõ ràng là một điều tuyệt vời, tôi đã nói rồi và bây giờ tôi cũng đang nói: Đó là vinh dự cao nhất mà bạn có thể có với tư cách là một vận động viên, được đại diện cho đất nước của mình theo bất kỳ cách nào và bạn biết đấy tôi 43, gần 44 tuổi, và đó là điều duy nhất tôi chưa làm và vẫn muốn làm."

Tuy nhiên, Lucas Glover còn một mùa giải nữa để chứng tỏ bản thân một lần nữa để có thể được ưu tiên chơi ở Ryder Cup vào năm 2025.

X