LIV Official giải đáp việc TGL có cấm golf thủ thi đấu LIV Golf hay không

25/10/23 03:10:09 Lượt xem: 12

 

Giải đấu TGL sắp chính thức diễn ra, được xây dựng bởi Tiger Woods và Rory McIlroy, cũng áp dụng thể thức thi đấu theo phong cách đồng đội, giống như LIV Golf Series. TGL sẽ khai mạc mùa giải đầu tiên vào tháng 1 năm 2024, là một giải đấu golf thiên về công nghệ với 6 đội và thể thức thi đấu theo phong cách đồng đội.

TGL có sự tham gia của đội hình gồm đầy đủ các cầu thủ PGA, trong đó nổi bật là những golfer như Max Homa, Jon Rahm và Justin Thomas. Patrick Cantlay và Wyndham Clark là những người vừa xác định tham gia gần như cuối cùng trong số 24 cầu thủ tham gia đội TGL cho mùa giải khai mạc.

Liệu có golfer nào đến từ LIV Golf tham dự giải TGL hay không?

TGL và LIV Golf có thể thức thi đấu hoàn toàn khác nhau mặc dù cả hai đều đề cao tính cạnh tranh theo đội. COO tạm thời của LIV Golf Gary Davidson tin rằng sẽ thực sự không có vấn đề gì nếu một người chơi TGL tham gia LIV Series. Phát biểu qua Yahoo Sports, Davidson cho biết:

"Chúng tôi cởi mở với những ai có thể muốn chơi. Chúng tôi không giới hạn nơi người chơi của chúng tôi đến để thi đấu. Rõ ràng là chúng tôi muốn họ cam kết thi đấu trong 14 sự kiện đồng đội của chúng tôi."

 

LIV Golf luôn rộng cửa cho người chơi tại TGL.

X