Nelly Korda đặt mục tiêu lớn khi tham dự 2023 LPGA Maybank Championship sau chấn thương

26/10/23 02:10:32 Lượt xem: 20

 

Golfer 8 lần vô địch LPGA Nelly Korda sẽ có mặt tại Malaysia sau 5 năm kể từ năm 2017. Cô xác nhận sẽ thi đấu 2023 LPGA Maybank Championship tại Kuala Lumpur Country Club. Cô hy vọng sẽ tìm thấy vinh quang vào cuối tuần này trước khi tiếp tục tham gia các giải đấu cuối mùa sắp tới ở quê nhà Florida.

Trước khi dính chấn thương, cựu tay golf số 1 thế giới đã có một khoảng thời gian chơi khá tốt với những thành tích ấn tượng. 

Trước sự kiện LPGA Tour tại Malaysia, cô đã phát biểu trong một cuộc họp báo và nói về việc thiếu đà ở mùa giải này.

BERNAMA.com dẫn lời cô ấy nói: "Tôi thực sự không thể lấy lại được phong độ hay động lực nào sau chấn thương. Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải thăng trầm, tôi đã có những pha dứt điểm thực sự tốt. Vào đầu năm, tôi vẫn chơi ổn định, nhưng sau đó tôi dính chấn thương và điều đó khiến khi quay trở lại tôi thực sự không ổn."

Nỗ lực trở lại thi đấu sau chấn thương của Nelly Korda.

Nelly Korda cũng sẽ thi đấu tại CME Group Tour Championship ở Florida từ ngày 16 đến 19 tháng 11.

Golfer 25 tuổi chia sẻ cô hy vọng sẽ lấy được chút động lực trong tuần này tại LPGA Maybank Championship 2023. Korda nói:

"Vì vậy, rõ ràng là hơi thất vọng một chút, nhưng đó là chơi golf mà, phải không? Bạn phải cưỡi sóng gió, phải cúi đầu xuống khi làm việc. Tôi đã làm điều đó và tôi hy vọng có sự thay đổi động lực trong tuần này."

Nelly Korda cảm thán về điều kiện thời tiết ấm áp và ẩm ướt của Kuala Lumpur Country Club ở Malaysia. Cô nói thêm rằng việc chơi trên sân cỏ Bermuda luôn lôi cuốn cô.

X