Will Zalatoris lập kỷ lục với điểm 63 tại Brook Hollow GC trước khi trở lại chơi tại Hero World Challenge

28/10/23 08:10:59 Lượt xem: 5

 

 

Will Zalatoris đã phải nghỉ thi đấu golf chuyên nghiệp trong phần lớn mùa giải 2023 do chấn thương lưng. Dù đủ điều kiện tham dự Masters 2023 nhưng anh đã rút lui khỏi giải đấu và phần còn lại của mùa giải. Lần cuối cùng anh thi đấu là tại World Golf Championships-Dell Technologies Match Play 2023 vào tháng 3.

Zalatoris sẵn sàng quay trở lại các giải đấu.

Zalatoris đã trải qua một cuộc phẫu thuật lưng sau khi anh được chẩn đoán mắc hai đĩa đệm trượt và phải phẫu thuật cắt bỏ vi phẫu vào tháng 4. Hiện anh đã trở lại thi đấu sau gần 8 tháng hồi phục. Trở lại sân golf, gần đây anh ấy đã ghi được điểm 63 để lập kỷ lục sân tại Brook Hollow GC ở Dallas, Texas. NUCLR Golf đã đăng tải thành tích này của anh ấy trên X.

Zalatoris chơi tốt tại Brook Hollow GC.

Will Zalatoris đã được công bố là một trong 20 tay golf sẽ tham gia Hero World Challenge 2023. Tay golf 27 tuổi này sẽ trở lại chơi golf chuyên nghiệp tại Albany Golf Course ở Bahamas.

Ban đầu anh ấy giữ vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng thế giới trước khi nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại anh đang đứng thứ 29 trong bảng xếp hạng của OWGR.

X