Viktor Hovland kéo dài mùa giải thành công của mình bằng chiến thắng tại Oak Tree National Pro Scratch Invitational

30/10/23 09:10:36 Lượt xem: 8

 

Phong độ vượt trội của Viktor Hovland trong mùa giải 2022-23 đã gây ấn tượng với toàn bộ cộng đồng chơi golf khi tay golf người Na Uy liên tục giành được các chức vô địch lớn. Gần đây anh đã vô địch giải Oak Tree National Pro Scratch Invitational cùng với tay golf Ian Davis.

Sự kiện đồng đội 2 người là một cơ hội thú vị để Hovland tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng của mình và anh ấy đã làm được điều đó cùng với Davis, cựu tay golf của Bang Oklahoma. Hovland và Davis đã không có những ngày thi đấu tốt nhất vào thứ Năm. Tuy nhiên, hai cú birdie liên tiếp vào thứ Sáu đã giúp họ dẫn đầu giải đấu và cuối cùng giành chiến thắng.

Một năm thi đấu thăng hoa của Hovland.

Viktor Hovland đã giành được hơn 33,5 triệu đô la trong suốt mùa giải này và có chiến thắng thứ tư liên tiếp tại quê nhà. Chuỗi chiến thắng của tay vợt 26 tuổi này bắt đầu ở giải BMW Championship, tiếp theo là Tour Championship, dẫn đến chiếc cúp FedEx Cup.

Hovland cũng gây ấn tượng tại Ryder Cup và là chất xúc tác giúp Đội Châu Âu giành chiến thắng trước Hoa Kỳ. Tay golf người Na Uy sẽ hy vọng giành chiến thắng năm trận liên tiếp khi anh dự kiến ​​góp mặt tại Hero World Challenge và có cơ hội lớn để giành chiến thắng một lần nữa, với tư cách là nhà đương kim vô địch.

X