Jon Rahm chuẩn bị ném cú ném đầu tiên ở ván 4 của MLB World Series

31/10/23 09:10:36 Lượt xem: 15

 

Danh tiếng của Jon Rahm ở bang Arizona ngày càng tăng lên đáng kể. Thành tích thể thao của anh ấy đã vượt qua cả môn golf và khiến anh ấy trở thành người nổi tiếng đối với công chúng. Độ nổi tiếng của anh đã phổ biến đến mức tuần này tay golf người Tây Ban Nha sẽ đảm nhận vai trò vinh dự của một trong những môn thể thao hấp dẫn nhất của thể thao Mỹ.

Jon Rahm đã được chọn để ném cú ném đầu tiên theo nghi thức cho Game 4 (31 tháng 10) của MLB World Series giữa Arizona Diamondbacks và Texas Rangers. Đây là buổi lễ để lựa chọn những nhân vật quan trọng của thế giới thể thao, chính trị, nghệ thuật, v.v.

Giải bóng chày thế giới Major League hiện tại đã chứng kiến ​​​​các cựu ngôi sao MLB Ivan Rodriguez, Adrian Beltre, Fergie Jenkins và cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush ném cú ném đầu tiên.

Jon Rahm nổi tiếng trong giới thể thao Mỹ.

Trận thứ ba sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần này, ngày 30 tháng 10. Đây sẽ là trận đầu tiên của World Series 2023 tại Chase Field ở Phoenix, sân nhà của Arizona Diamondbacks. Cựu ngôi sao MLB Luis Gonzalez và Randy Johnson sẽ thực hiện cú ném đầu tiên theo nghi thức.

Mối quan hệ của Jon Rahm với bang Arizona bắt nguồn từ những ngày anh còn học đại học. Đại học Arizona State cấp học bổng cho Rahm để chơi golf. Người ta nói rằng phẩm chất của anh ấy xuất sắc đến mức các nhà tuyển dụng đã trao cho anh ấy học bổng mà không hề xem anh ấy thi đấu trực tiếp.

Jon Rahm đã chơi cho Đại học Arizona State trong bốn mùa giải và mang về vô số giải thưởng cho trường của mình. Anh đã vô địch 11 giải đấu cấp cơ sở và hai lần đoạt giải Ben Hogan cho cầu thủ đại học xuất sắc nhất nước Mỹ. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử hai lần giành được giải thưởng này.

Sau khi tốt nghiệp, Rahm chuyển hẳn đến Phoenix, Arizona.

X