Rory McIlroy khởi đầu 2024 với các sự kiện DP World Tour liên tiếp

01/11/23 09:11:07 Lượt xem: 4

 

Tay golf Rory McIlroy của Bắc Ireland sẽ bắt đầu năm 2024 với các sự kiện DP World Tour liên tiếp.  "Tôi thực sự hào hứng khi bắt đầu năm mới của mình tại Dubai Invitational. Tôi luôn thích quay lại Dubai để chuẩn bị cho mùa giải của mình". McIlroy sẽ bảo vệ chức vô địch danh hiệu Hero Dubai Desert Classic từ ngày 18 đến 21 tháng 1 năm 2024.

Tay golf người Bắc Ireland đã 5 lần đạt được thành công ở Dubai và tay vợt 34 tuổi này sẽ dành những tuần liên tiếp tại các sự kiện DP World Tour ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để bắt đầu vài tuần đầu tiên của năm mới.

Rory McIlroy sẽ bắt đầu năm 2024 bằng việc thi đấu trong hai sự kiện DP World Tour, cả hai đều ở Dubai.

McIlroy dẫn đầu sân đấu tại Dubai Invitational và sau đó sẽ chuyển trọng tâm của mình với mục đích tạo nên lịch sử với tư cách là người đầu tiên bốn lần vô địch giải Hero Dubai Desert Classic khi anh trở lại để bảo vệ danh hiệu của mình tại Câu lạc bộ Golf Emirates từ ngày 18 đến 21 tháng 1 năm 2024.

Ngôi sao Ryder Cup cũng là đương kim số 1 châu Âu đã 4 lần giành chức vô địch Race to Dubai, năm ngoái là lần gần nhất anh giành được chiến thắng. Anh ấy hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng để tham dự Giải DP World Tour Championship kết thúc mùa giải trong hai tuần từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 11.

McIlroy cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi bắt đầu năm mới của mình tại Dubai Invitational. Tôi luôn thích được trở lại Dubai để chuẩn bị cho mùa giải của mình và với thể thức thi đấu chuyên nghiệp, giải đấu này sẽ là một tuần thú vị.

"Dubai Creek Resort là một sân golf tuyệt vời và với sự nhiệt tình mà chúng tôi nhận được ở Dubai từ người hâm mộ, tôi chắc chắn rằng các golfer  sẽ có thêm một tuần tuyệt vời nữa trong lịch chơi golf."

Sự kiện đầu tiên trong International Swing theo lịch trình mới năm 2024 của DP World Tour, Dubai Invitational sẽ được tổ chức hai năm một lần vào các năm 2024, 2026 và 2028, bao gồm 60 tay golf DP World Tour chuyên nghiệp và 60 tay golf nghiệp dư.

X