Công nghệ mô phỏng chơi golf nào được sử dụng trong TGL của Tiger Woods và Rory McIlroy?

02/11/23 10:11:57 Lượt xem: 6

 

Giải TGL League, giải đấu golf do Tiger Woods và Rory McIlroy thành lập, sắp bắt đầu. Sự phấn khích của người hâm mộ ngày càng tăng khi "D-Day" (9 tháng 1 năm 2024) đến gần, đặc biệt là với những tình tiết mới được tiết lộ gần đây.

Trình mô phỏng sẽ được sử dụng trong TGL League đã được Full Swing thiết kế đặc biệt cho vòng chơi. Nó là một thiết bị lớn hơn nhiều so với các thiết bị mô phỏng thông thường.

Màn hình rộng 19,5m và cao 14m, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện có cho các hệ thống này. Để thực hiện cú đánh của mình, người chơi sẽ đứng cách màn hình hơn 27m và trình mô phỏng sẽ có một caddie ảo để hỗ trợ người chơi đưa ra quyết định.

 

Đại diện của sân golf ảo TGL League, bao gồm cả trình mô phỏng.

Theo Giám đốc điều hành của Full Swing Ryan Dotters, công ty đã đưa công nghệ và nguồn lực tốt nhất của mình vào trình mô phỏng TGL League. Qua Golf Monthly, ông nói:

Chúng tôi nóng lòng muốn cho thế giới thấy Full Swing sẽ giúp đưa TGL vào cuộc sống như thế nào. Xuyên suốt trải nghiệm phần mềm mô phỏng của chúng tôi, màn hình khởi chạy KIT và Virtual Green có thể thay đổi, toàn bộ dòng sản phẩm của chúng tôi sẽ được thể hiện  trong TGL.”

Đúng như mong đợi, kích thước của hệ thống đòi hỏi không gian lớn. Cơ sở này có diện tích xấp xỉ bốn sân bóng rổ, và có khu vực gạt bóng, khu vực dành cho người hâm mộ rộng 353m2.

Trung tâm SoFi sẽ là trung tâm của một cơ sở được xây dựng trong khuôn viên trường Cao đẳng Bang Palm Beach ở Florida.

Đây là một cơ sở rộng hơn 23.000m2 với chỗ ngồi cho 2.000 khán giả ở hai bên màn hình ảo. Mái vòm cao 75 foot bao phủ toàn bộ sân chơi ảo.

Người chơi nói gì về hệ thống TGL League?

Một số người chơi đã nhận xét về trình mô phỏng do Full Swing thiết kế sẽ có sẵn cho 24 golfer. Một trong số họ là Jon Rahm, người là một fan hâm mộ của thiết bị này.

Đây là những gì Rahm đã nói, theo Golf Monthly:

"Tôi có một thiết bị mô phỏng ở nhà và đó là một chiếc TV màn hình gần 4.3m và bạn cách màn hình hơn 3.6m, và theo những gì tôi nghe được thì chúng ta sẽ cách màn hình 35 yard và màn hình sẽ là rộng rộng 19,5m và cao 14m… Đây sẽ là một tình huống rất độc đáo, nhưng tôi thực sự mong chờ nó.”

Rahm không phải là thành viên duy nhất của giải đấu sử dụng các sản phẩm Full Swing để chơi hàng ngày. Các thành viên khác chẳng hạn như Xander Schauffele và chính huyền thoại Tiger Woods, cũng là những người thường xuyên sử dụng công nghệ này.

Full Swing cũng là trình mô phỏng được cấp phép chính thức của PGA Tour.

X