4 Sân golf do Phil Mickelson thiết kế có thể tổ chức PGA Tour

07/11/23 11:11:26 Lượt xem: 4

 

Tương tự như Tiger Woods, Phil Mickelson là một tay golf đánh giá cao việc tạo ra những sân golf đẹp. Ông đã tạo ra nhiều sân golf trên khắp thế giới trong nhiều năm qua.

World Wide Technology Championship 2023 vừa được tổ chức tại Sân El Cardonal do Tiger Woods xây dựng. Đây là sự kiện PGA Tour đầu tiên được tổ chức tại sân của Woods. Chiến thắng của Erik van Rooyen vào Chủ nhật ngày 5/11 đã đánh dấu màn kết màn kết màn của giải đấu.

Tay golf tạo ra những sân golf tên tuổi.

Phil Mickelson cũng đã xây dựng một số sân golf thích hợp để tổ chức các cuộc thi.

4 sân do Phil Mickelson thiết kế có khả năng tổ chức PGA Tour.

Mickelson National Golf Club, Calgary, Canada

Sân Mickelson National Golf Club nằm ở Calgary, Canada. Sân được khai trương vào tháng 6 năm 2020. Đây là sân golf 18 lỗ có thể tổ chức một giải golf chuyên nghiệp. Địa điểm này mở cửa cho công chúng và có kế hoạch tổ chức Giải Canada Mở rộng trong tương lai.

Mickelson National Golf Club - một trong các sân cực phẩm.

Mickelson mô tả sân là một trong những nơi tốt nhất cho sự kiện PGA Tour. Nói về địa điểm tổ chức, ông cho biết:

“Một giải đấu được thiết kế để cung cấp nhiều lựa chọn cho những người nghiệp dư thưởng thức và một bài kiểm tra xứng tầm cho những tay vợt giỏi nhất thế giới trong một sự kiện PGA Tour.” 

Câu lạc bộ Golf Whisper Rock, Scottsdale, Arizona

Bối cảnh khá đẹp.

Phil Mickelson cũng đã thiết kế Câu lạc bộ Golf Whisper Rock nằm ở Scottsdale, Arizona. Đây là sân gôn 18 lỗ được khai trương vào năm 2001. Sân gôn được Tạp chí Golf bình chọn nằm trong số 200 sân hiện đại hàng đầu.

Aqua Kunming, Trung Quốc

Aqua Kunming cũng được thiết kế bởi Phil Mickelson. Nó nằm ở Trung Quốc. Sân gôn là sân 18 lỗ được mở cửa cho công chúng vào năm 2013.

Hội tụ những tinh túy của vùng đất Côn Minh.

Đây là đoạn trích từ trang web của Phil Mickelson kể thêm về sân:

"Lấy bối cảnh bình dị ở Côn Minh, Trung Quốc, sân Aqua Championship được khai trương vào mùa thu năm 2013. Một sân nghỉ dưỡng đang được xây dựng. Về cơ bản, đất bằng phẳng đã được tạo hình thành địa hình dốc mang lại vẻ đẹp mắt và nhiều thử thách."

Mickelson Shanghai International , Thượng Hải, Trung Quốc

Nằm gần Thượng Hải, Trung Quốc, Mickelson Shanghai International.

 là sân golf tư nhân. Nó được mở cửa cho công chúng vào năm 2015. Sân gôn có 18 lỗ và còn có một khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng.

X