Top 5 tay golf tên tuổi nổi bật nhất tại Nedbank Golf Challenge 2023

08/11/23 04:11:32 Lượt xem: 7

Nedbank Golf Challenge dự kiến ​​diễn ra từ Thứ Năm, ngày 9 tháng 11 đến Chủ Nhật, ngày 12 tháng 11, tại Gary Player Country Club ở Sun City, Nam Phi.

Một sân gồm 60 người chơi sẽ tập trung tại Gary Player Country Club, 6 trong số 50 người chơi hàng đầu tại Official World Golf Rankings sẽ có mặt tại sự kiện tuần này, tranh tài để giành được số tiền 6 triệu USD.

Những golfer thi đấu cuối tuần này.

Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về năm tay vợt hàng đầu tại Nedbank Golf Challenge 2023.

Max Homa

Max Homa là người chơi có thứ hạng cao nhất tuần này, ra mắt tại Nedbank Golf Challenge. Anh ấy đã vượt qua 21 lần cắt trong số 25 lần tham dự, với 12 lần về đích trong top 10 mùa này và hai chiến thắng đầy hãnh diện.

Phong độ ổn định của Max Homa thời gian này.

Homa sẽ tìm cách giải quyết các thử thách tại Gary Player Country Club trong tuần này, vì anh ấy là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Tommy Fleetwood

Tommy Fleetwood là golfer có thứ hạng cao thứ hai tại Gary Player Country Club. Nhà đương kim vô địch hai lần của Nedbank Golf Challenge một lần nữa được đánh giá cao để giành chiến thắng trong năm nay. Trong sáu lần góp mặt tại sự kiện này, anh ấy chưa bao giờ về đích ngoài top 21.

Tay golf số 15 thế giới đã có một mùa giải thành công khi vượt qua 18 lần cắt bóng trong 21 lần xuất phát ở mùa giải 2022–23 và về đích với vị trí á quân tại RBC Canadian Open.

Justin Thomas

Justin Thomas sẽ phát bóng kể từ Giải vô địch Fortinet 2023 vào tháng trước, nơi anh đứng thứ năm. Giống như Homa, anh ấy cũng sẽ góp mặt tại sự kiện Sun City.

Thomas đã có một mùa giải đầy thử thách khi lần đầu tiên anh không thể vượt qua vòng loại trực tiếp FedEx Cup, đứng thứ 71 trên bảng xếp hạng. Anh ấy cũng không giành được một chiến thắng nào trong mùa giải lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này sẽ đặt mục tiêu vượt qua những thử thách trong tuần này.

Ryan Fox

Ryan Fox đang có lần tham dự thứ năm tại Nedbank Golf Challenge. Là tay golf có thứ hạng cao thứ tư trong giải đấu tuần này, anh đã về đích ở vị trí á quân vào năm ngoái, chỉ kém Tommy Fleetwood một gậy.

Về phong độ hiện tại, tay golf người Kiwi đã giành chức vô địch BMW PGA Championship vào tháng 9 và cũng giành được vị trí á quân tại Alfred Dunhill Links Championship. Hiện tại, anh đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Race to Dubai.

Justin Rose

Justin Rose sắp trở lại Nedbank Golf Challenge sau 10 năm vắng bóng. Trước đây anh ấy đã về vị trí T7 vào năm 2013. Năm nay khá thành công đối với anh ấy, với 14 lần cắt được thực hiện trong 20 lần xuất phát ở PGA Tour, trong đó có 5 lần về đích trong top 10. Tay golf người Anh cũng giành được chiến thắng tại AT&T Pebble Beach Pro-Am, đánh dấu chiến thắng thứ 11 của anh tại American Tour.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Rose trên DP World Tour là về đích T57 tại Giải Tây Ban Nha mở rộng vào tháng trước. Anh ấy đặt mục tiêu biến lần trở lại Gary Player Country Club trở thành một kỉ niệm đáng nhớ.

 

X