Matt Kuchar vượt qua Cameron Smith của LIV Golf về số liệu thống kê, thể hiện khả năng đánh bóng vượt trội

10/11/23 02:11:57 Lượt xem: 15

 

Matt Kuchar là một trong những tay gạt bóng giỏi nhất thế giới, với những kỷ lục giúp anh đứng đầu. Cuối tuần vừa qua, Kuchar đã vượt qua Cameron Smith giúp anh vững chắc trong nhóm những người dẫn đầu được lựa chọn nhiều nhất.

Tại World Wide Technology Championship kết thúc vào Chủ nhật tuần trước, ngày 5 tháng 11, Matt Kuchar đã lập thành tích 212 lỗ tránh được cú đánh 3 gậy. Điều đó tương đương với gần 12 vòng đánh bóng từ hai lần trở xuống trên mỗi lỗ.

Kỉ lục tránh 3 gậy của Kuchar bắt đầu từ vòng đầu tiên của FedEx St. Jude Championship vào tháng 8 năm ngoái. Anh ấy cần ba cú putt để hoàn thành lỗ thứ tư. Kể từ hố thứ năm, anh ấy chỉ cần hai cú gạt bóng.

Matt Kuchar tham dự World Wide Technology Championship.

Với tốc độ đó, Matt Kuchar đã kết thúc FedEx St. Jude với vị trí T61, Fortinet Championship (T7) và World Wide Technology Championship (T2). Anh vẫn còn cơ hội nối dài kỷ lục của mình ở các giải PGA Tour sắp tới.

Kỷ lục trước đó do Cameron Smith nắm giữ (205 lỗ). Tay vợt người Úc đã đạt được điều đó khi chơi ba trong bốn giải Major vào năm 2023. Kỉ lục này bắt đầu từ lỗ thứ 12 của vòng đầu tiên PGA Championship và kéo dài đến The Open Championship.

Điều đáng chú ý là các giải đấu mà Cameron Smith tham gia trong mùa giải PGA Tour là 4 giải chuyên ngành.

Nicolai Hojgaard (164), Jordan Smith (162) và Brandon Wu (160) cũng có chuỗi hố liên tiếp tránh được 3 cú putt ấn tượng. 21 người chơi có chuỗi hơn 100 lỗ, nhưng chỉ có Kuchar và Smith là vượt qua 200.

X