RSM Classic: Ludvig Åberg dẫn đầu nửa chặng giải cuối mùa PGA Tour

18/11/23 08:11:00 Lượt xem: 8

 

Ludvig Åberg không mắc bogey nào trong hai vòng mở màn, đạt điểm -11 qua 36 lỗ, tay vợt 24 tuổi người Thụy Điển hướng tới chiến thắng đầu tiên ở PGA Tour.

Ludvig Åberg đã ghi được điểm -6 64 ở vòng thứ hai để dẫn trước một điểm, nắm giữ lợi thế sít sao trước Denny McCarthy, Sam Ryder và Eric Cole ở nửa chặng đường của RSM Classic. 

Åberg đã nhận được thẻ vào mùa hè này thông qua chương trình PGA Tour University và gây ấn tượng khi còn là tân binh trong chiến thắng Ryder Cup của Châu Âu vào tháng trước. Hiện nay anh đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại PGA Tour.

Ludvig Åberg đang hướng tới chiến thắng đầu tiên ở PGA Tour.

Ludvig Aberg và Viktor Hovland đã lập kỷ lục Ryder Cup khi họ đánh bại Scottie Scheffler và Brooks Koepka với chiến thắng 9&7 trong ngày thứ hai.

Åberg, người đã nếm trải thành công trong DP World Tour tại European Masters ở Thụy Sĩ vào đầu năm nay, tốc độ thăng hạng nhanh phần nào khiến anh ấy ngạc nhiên.

“Tôi biết khả năng của mình và tôi biết điểm mạnh của mình. Nhưng nghĩ rằng tôi có thể làm điều đó nhanh chóng như vậy thì có lẽ là không. Thật là vui. Tôi vẫn tự véo mình vào mỗi buổi sáng mỗi khi thức dậy và biết rằng mình thực sự phải làm công việc này để kiếm sống, nhưng điều đó thật tuyệt và tôi đang mong chờ nhiều năm phía trước." Åberg nói sau vòng đấu.

Åberg vẫn không mắc lỗi boge qua hai vòng, một vòng chơi tại sân Seaside của Câu lạc bộ Golf Sea Island và một vòng tại sân Plantation.

X