LIV Golf: 4Aces của Dustin Johnson khóa danh sách thành viên năm 2024

21/11/23 04:11:19 Lượt xem: 22

 

4Aces của Dustin Johnson đã chốt danh sách cho mùa giải 2024 bằng cách gia hạn hợp đồng với Pat Perez, giải quyết những lo ngại về tương lai của anh ấy. Chỉ với ba lần lọt vào top 10 mùa này, Perez đã đảm bảo vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng toàn mùa giải của LIV Golf League. 

Những người chơi xếp thứ 25 đến 44 phải chịu các giao dịch hoặc luân chuyển các đội trong mùa giải sắp tới. Perez phải thương lượng với 4Aces hoặc các đội khác. Một lựa chọn thứ ba nhưng khá khó là thi đấu tại sự kiện LIV Golf Promotions ở Abu Dhabi vào tháng tới và bắt buộc phải lọt vào top 3 để trở lại giải đấu chính.

Các team LIV Golf đang trong quá trình thương lượng trước mùa giải mới. 

4 Aces GC đã công bố danh sách thành viên trên tài khoản mạng xã hội của họ. 4Aces sẽ có sự góp mặt của Johnson, Peter Uihlein, Patrick Reed và Perez.

Ngoài ra, các đội trên LIV Golf hiện tại cũng đang có sự luân chuyển. Đây là danh sách tất cả 12 đội và các vị trí còn trống trong đội tương ứng của họ:

4Aces GC:

Nhà vô địch Đội Golf LIV 2022 đã tái ký hợp đồng với Peter Uihlein và Perez, đồng thời đội hình tương tự năm nay sẽ thi đấu vào mùa giải tới.

Cleeks GC:

Martin Kaymer's Cleeks có hai suất trống sau khi Bernd Wiesberger và Graeme McDowell kết thúc mùa giải lần lượt ở vị trí thứ 41 và 42 trên Bảng xếp hạng cá nhân của LIV Golf League. Kaymer đã được miễn trừ dù kết thúc ở khu vực rớt hạng.

Crushers GC:

Champion Crushers GC hiện tại không còn chỗ trống nào vì họ sẽ bước vào mùa giải mới với 4 người chơi giống mùa giải vừa qua. Đội bao gồm Đội trưởng Bryson DeChambeau, cùng với Charles Howell, Paul Casey và Anirban Lahiri. Lahiri chấp nhận gia hạn sau khi hết hạn hợp đồng vào năm nay.

Fireballs GC:

Fireballs GC do Sergio Garcia dẫn dắt chỉ còn một chỗ trống vì Carlos Ortiz đã ra đi theo dạng tự do sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Hai thành viên còn lại của đội là Abraham Ancer (T26) và Eugenio Chacarra (T32).

Hyflyer GC:

Hyflyers GC cũng đang tìm kiếm thêm một goler nữa vì James Piot đã bị xuống hạng ở Drop Zone sau khi xếp thứ 47. Cameron Tringale (T16) và Brendan Steele (T19) vẫn ở lại cùng đội.

Iron Heads GC:

Iron Heads GC cũng còn một suất thay thế Sihwan Kim đã xuống hạng. Scott Vincent đã chấp nhận lời đề nghị gia hạn và sẽ tham gia cùng Danny Lee và Đội trưởng Kevin Na vào năm 2024.

Majesticks GC:

Đội vẫn không thay đổi, với các thành viên Ian Poulter, Henrik Stenson, Lee Westwood và Sam Horsfield sẽ bắt đầu mùa giải mới 2024.

Rangegoats GC:

Rangegoats GC sẽ có sự góp mặt của nhà vô địch cá nhân Talor Gooch và Thuyền trưởng Bubba Watson, cùng với Harold Varner III (T7) và Thomas Pieters (T33).

Ripper GC:

Ripper GC chỉ có hai vị trí cố định, vì Matt Jones (T37) hiện là cầu thủ tự do và Jediah Morgan đã xuống hạng sau khi xếp thứ 46. Trong khi đội trưởng Cameron Smith và Marc Leishman sẽ tìm cách tái ký hợp đồng với Jones hoặc chọn hai cầu thủ khác.

Smash GC:

Smash GC mất một thành viên khi Chase Koepka xuống hạng. Ba thành viên còn lại là Jason Kokrak (T23), Matt Wolff (T27) và Đội trưởng Brooks Koepka.

Stinger GC:

Stinger GC có Branden Grace, Dean Burmester và Charl Schwartzel tái kí theo hợp đồng cùng với Thuyền trưởng Louis Oosthuizen.

Torque GC:

David Puig là golfer tự do, đứng thứ 31 trên bảng xếp hạng cá nhân. ba thành viên còn lại là thủ lĩnh Joaquin Niemann, Mito Pereira (T8) và Sebastian Muñoz (T11).

X