PGA Tour tiết lộ những cải tiến dành cho người chơi nhằm nâng cao trải nghiệm giải đấu

23/11/23 09:11:57 Lượt xem: 7

 

PGA Tour là một trong những giải đấu golf lớn nhất trên toàn cầu và các yếu tố chính đưa họ lên đỉnh cao bao gồm cơ sở vật chất. Gần đây, PGA Tour đã quyết định nâng, yêu cầu các giải đấu tăng cường nỗ lực để những người chơi giỏi nhất tiếp tục gắn bó với họ.

Theo báo cáo, PGA Tour đã yêu cầu những người đứng đầu của giải đấu tăng cường các tiện nghi như dinh dưỡng trong bữa ăn cho người chơi, caddie và gia đình họ.

PGA Tour điều chỉnh để giữ chân người chơi. 

Tour cũng bắt buộc yêu cầu ban tổ chức giải đấu signature hoặc playoff cung cấp dịch vụ di chuyển hoặc xe hơi miễn phí cho các tuyển thủ trong tuần. Ngoài ra, họ còn yêu cầu "ưu tiên các vị trí đỗ xe tại chỗ và thuận tiện" cho người chơi, caddie, nhân viên hỗ trợ và gia đình của họ.

Và cũng yêu cầu cung cấp dịch vụ giặt khô cho người chơi và caddie.

Ngoài ra, những người đứng đầu PGA Tour cũng yêu cầu cung cấp một "vị trí thuận tiện" trên sân golf, nơi có sẵn "nhà vệ sinh, nước và đồ ăn nhẹ".

PGA Tour đã đề cập rõ ràng rằng đó có thể là bất kỳ khu vực nào nằm ngoài tầm với của công chúng có mặt tại sân.

Họ cũng yêu cầu xây dựng tối thiểu 4 trạm cứu trợ cho 9 lỗ trên một sân, có nghĩa là phải có tổng cộng 8 trạm cứu trợ tại một sân 18 lỗ. Mỗi trạm cứu trợ bắt buộc phải có ít nhất hai nhà vệ sinh, nghĩa là phải có tổng cộng 16 nhà vệ sinh.

X