Open de España Femenino: Linn Grant dẫn đầu; Caroline Hedwall đạt Hole-in-One

24/11/23 09:11:47 Lượt xem: 8

 

Linn Grant sớm dẫn trước trong vòng mở màn giải đấu cuối mùa ở Tây Ban Nha. Golfer này đạt -7 điểm 65 gậy và thực hiện được 7 cú birdie. Một trong những điểm nổi bật của ngày đầu tiên là ngôi sao người Thụy Điển Caroline Hedwall thực hiện cú Hole-in-One ở hố thứ 16 par-3.

Linn Grant đã thực hiện những cú đánh hoàn hảo với 65 điểm để dẫn đầu vào cuối ngày đầu tiên của Andalucía Costa del Sol Open de Espana. Nhà vô địch Race to Costa del Sol  năm 2022 không có một khuyết điểm nào trên vòng đấu của mình, ghi điểm birdie ở các hố thứ 2,4,5,7,8 ở 9 hố trước. Ở 9 hố tiếp, tay vợt 24 tuổi ghi thêm hai cú birdie nữa tại hố 11 và 18 để chiếm lấy vị trí đầu bảng với -7 điểm 65 gậy.

Những diễn biến mới nhất của vòng 1.

Grant nói: "Sân chơi khá ngắn và nhẹ nhàng. Tôi đã đánh tốt, hôm nay mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với mọi ngày. Tôi đã có cho mình rất nhiều cơ hội và đã tận dụng được một số cơ hội trong số đó. Tôi thích chơi đùa trong gió nếu tôi chơi tốt! Đó có thể là một cuộc đấu tranh, bạn có thể rơi vào vòng lặp và cứ loay hoay với nó khiến điều đó trở nên khó khăn. Tôi chỉ cố gắng giữ mình tỉnh táo và thoải mái một chút.”

"Ở khu vực này có rất nhiều người Thụy Điển và một số gia đình cũng sinh sống ở đây. Thật là một tuần tuyệt vời để quay về trước khi quay trở lại với cái lạnh. Tôi có ký ức về hai tuần tuyệt vời, hai sự kiện lớn. Solheim thật tuyệt vời, thật vui khi được trở lại và tổ chức Tour ở Tây Ban Nha và ở đây."

Tân binh Kirsten Rudgeley đứng ở vị trí thứ hai với điểm -6 66 gậy sau khi cô ấy có màn thi đấu không mắc lỗi bogey nào trong ngày khai mạc. Tay vợt người Úc đã thực hiện cú birdie ở các hố đầu tiên, thứ 3,6,10 và 14 tại Real Club de Golf Las Brisas.

Ở vòng 1, điểm nổi bật là ngôi sao người Thụy Điển Caroline Hedwall thực hiện cú Hole-in-one ở hố 16 par-3. 

Young Liz bắt đầu vòng đấu của mình đã có 7 cú birdie và 2 cú bogey trên bảng điểm với số điểm 67 (-5). Tay gậy này cùng đứng ở vị trí thứ ba với Boutier Celine của của Pháp, cả hai đều có điểm dưới 5 điểm.

Trong cuộc đua đến Race to Costa del Sol, đối thủ Boutier chỉ có một cú đánh trượt dính bogey trong vòng đấu của mình sau khi cô ấy đạt thành tích birdie ở các hố 3,5,7,9, 12 và 18.

Dựa trên vị trí hiện tại của các ứng cử viên sau vòng một, tay vợt nữ người Pháp được dự đoán sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Cuộc đua đến Costa del Sol năm 2023 trong các vòng tới.

X