Joburg Open: Dean Burmester vô địch trên sân nhà

27/11/23 09:11:17 Lượt xem: 9

 

 

Dean Burmester có màn thi đấu xuất sắc để vượt lên giành chức vô địch Joburg Open. Thriston Lawrence là người dẫn đầu sau vòng 3, nhưng tại vòng chung kết, cơn ác mộng đã cản bước anh. Burmester chia sẻ sau chiến thắng: “Tôi biết mình phải làm điều gì đó đặc biệt và thật may mắn là tôi đã làm được điều đó”.

Tay golf người Nam Phi Dean Burmester đã vượt qua Thriston Lawrence để giành chức vô địch Joburg Open với 3 điểm cách biệt.

Lawrence đã dẫn đầu sau vòng 3, nhưng khi gặp khó khăn ở vòng cuối, golfer này đã sa sút. Tay golf người Nam Phi Burmester đã tận dụng lợi thế và vươn lên.

Golfer người Nam Phi vô địch giải đấu mở màn DP World Tour.

Đây là danh hiệu DP World Tour thứ ba của Burmester và là danh hiệu đầu tiên của anh sau hai năm rưỡi đi tìm chiến thắng tiếp theo. Burmester đã thực hiện sáu cú birdie trong một vòng đấu không có bogey để kết thúc với điểm -18. Đồng hương Darren Fichardt cũng có vòng đấu tốt với 4 birdie và 1 cú eagle tuyệt vời để về nhì, hơn đương kim vô địch Dan Bradbury ở vị trí thứ ba với 2 điểm.

Burmester người có chiến thắng trước đó tại Tenerife Open vào tháng 5 năm 2021, cho biết: “Tôi hơi khó khăn khi bước vào nhưng đội của tôi đã làm rất tốt để giúp tôi sẵn sàng cho tuần này. Tôi biết mình phải làm điều gì đó đặc biệt và thật may mắn là tôi đã làm được điều đó”.

Tại sự kiện này, người Nam Phi thống trị dường như hầu hết bảng xếp hạng, với 8 trong số 11 golfer top đầu là cầu thủ chủ nhà. 

Lawrence người dẫn đầu sau những vòng đầu tiên và có 2 gogey và 6 birdie cùng với 1 cú eagle tại hố 11 par-4. Kết thúc vòng chung kết với điểm -13 64 gậy.  Anh ngậm ngùi lùi lại vị trí thứ 3 sau 2 golfer chủ nhà Nam Phi.

Mùa giải DP World Tour 2024 bắt đầu với sự kiện Joburg Open chỉ bốn ngày sau khi mùa giải 2023 kết thúc tại Dubai. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu của ba giải đấu liên tiếp diễn ra tại Nam Phi và đồng tổ chức của Sunshine Tour trên đất nước này.

X