5 golf thủ PGA Tour đã tham gia LIV Golf trong năm vừa qua

29/11/23 09:11:39 Lượt xem: 9

 

Các đội LIV Golf hiện đang lấp đầy các chỗ trống trước mùa giải mới, đây là cơ hội cho việc chuyển nhượng cầu thủ. Mặc dù nhiều người chơi PGA Tour đã thực hiện chuyển đổi trong hai năm qua, dự kiến ​​​​sẽ có một số người nữa làm điều đó trước sự kiện khai mạc mùa giải LIV Golf 2024.

Sau khi rất nhiều người chơi tham gia LIV Golf trong mùa giải đầu, thêm một số người chơi PGA Tour đã quyết định chấp nhận thương vụ béo bở và chuyển sang giải đấu do Saudi hậu thuẫn vào năm ngoái.

Dưới đây là danh sách năm người chơi đã tham gia LIV Golf năm ngoái.

1) Mito Pereira

Mito Pereira là một trong những tay golf hàng đầu tham gia LIV Golf năm nay và ở trong đội Torque GC do Joaquin Niemann dẫn đầu. Mặc dù chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào trong PGA Tour, nhưng anh ấy đã về đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại PGA Championship 2022.

Khi chuyển sang LIV Golf, mặc dù tay golf 28 tuổi người Chile không giành được danh hiệu nào trong mùa giải đầu tiên nhưng anh đã lọt vào top 10 sau 14 sự kiện trong năm nay và đứng thứ tám trên bảng xếp hạng cá nhân mùa giải. Kết quả tốt nhất của anh là về đích ở vị trí á quân tại Greenbrier.

Brendan Steele, Thomas Pieters và Mito Pereira nằm trong số những cầu thủ tham gia LIV Golf năm nay.

2) Sebastian Munoz

Sebastian Munoz cũng tham gia giải đấu do PIF tài trợ cùng lúc với Pereira và tham gia Torque GC. Anh cũng đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời dù không giành được danh hiệu nào.

Tay golf 30 tuổi đã 5 lần về đích trong top 10 mùa này, trong đó có lần về đích ở vị trí á quân tại Orlando. Anh đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng mùa giải. Anh ấy đã có một chiến thắng trong PGA Tour, tại  Sanderson Farms Championship 2019.

3) Daniel Lee

Danny Lee đã không giành chiến thắng ở PGA Tour kể từ Greenbrier Classic 2015 và tụt xuống hạng 259 thế giới. Sau 11 lần ra sân ở mùa giải 2022-23, anh quyết định gia nhập LIV Golf. Lee đã tham gia IronHeads GC của Kevin Na trong mùa giải đầu tiên và không phải chờ đợi nhiều để có được chiến thắng đầu tiên.

Golfer 30 tuổi đã giành chiến thắng tại sự kiện Tucson. Tuy nhiên, mùa giải còn lại không diễn ra như vậy khi anh không thể lọt vào top 10 năm nay. Anh đứng thứ 29 trên bảng xếp hạng cá nhân.

4) Brendan Steele

Brendan Steele quyết định đã đến lúc chuyển sang LIV sau khi giành được ba danh hiệu PGA Tour trong sự nghiệp. Anh ấy được xếp hạng 122 vào thời điểm đó và đã có 9 lần tham gia sự kiện ở PGA Tour mùa này.

Steele gia nhập HyFlyers do Phil Mickelson dẫn đầu và khởi đầu tốt đẹp với hai lần liên tiếp về đích trong top 5. Tuy nhiên, anh chỉ có thể lọt vào top 10 thêm một lần nữa ở mùa giải này và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng mùa giải.

5) Thomas Pieters

Đầu năm nay, Thomas Pieters bày tỏ sự thất vọng khi không nhận được lời mời tham dự Genesis Invitational dù đang đứng thứ 34 thế giới vào thời điểm đó. Vài ngày sau, anh quyết định tham gia LIV Golf và được thêm vào đội RangeGoats.

Pieters chỉ lọt vào top 10 sau 13 trận ra sân mùa này và đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng mùa giải.

X