DP World Tour: Cameron Davis dẫn đầu vòng 1 Úc mở rộng

30/11/23 04:11:56 Lượt xem: 11

 

Cameron Smith kém đồng hương Cameron Davis tám gậy sau vòng một ISPS Handa Australian Open ở Sydney. Connor Syme của Scotland chỉ cách người dẫn đầu Davis 2 gậy. 

Nhà vô địch năm 2017 Cameron Davis dẫn đầu ISPS HANDA Australian Open ở Sydney sau vòng một. Đồng hương Cameron Smith vẫn ngụp lặn lưng chừng BXH.

Davis đã ghi được 7 cú birdie và một eagle trong trận đấu với điểm 9 dưới par 63 hoàn hảo.

Tay vợt số 43 thế giới đạt điểm ngang bằng với kỷ lục của John Senden ghi được năm 2011.

Davis hơn golfer người Mỹ Patrick Rodgers một gậy. Patrick Rodgers ghi được 10 birdie và mắc 2 bogey để đạt điểm -8 64. 

Những diễn biến mới nhất vòng đầu giải golf Úc mở rộng.

Đồng hương người Úc Hayden Hopewell và Connor Syme của Scotland đang xếp đồng hạng 3 với -7 điểm. Hayden Hopewell có vòng đấu không bogey với 7 birdie. Connor Syme ghi được 8 birdie và mắc một bogey. 

Cameron Smith có một vòng mở đầu không thể tệ hơn nữa. Mắc 3 bogey và chỉ ghi được 3 birdie, golfer LIV chỉ đạt điểm -1 71. Smith đã không qua cắt tại Australian PGA Championship diễn ra ở Queensland tuần trước khiến anh rơi nước mắt. Tay vợt 30 tuổi có thể cần một ngày thứ Sáu nổi bật hơn ở Sydney để có cơ hội góp mặt tại chung kết Australian Open.

Min Woo Lee, người đang hướng tới những chiến thắng liên tiếp sau khi vô địch tại Australian PGA Championship hiện đang xếp T9 trên BXH. Anh ghi được -5 điểm 67 sau khi có 5 birdie toàn trận. Đương kim vô địch Úc mở rộng Adrian Meronk ngụp lặn phía cuối BXH. Anh đã mắc 2 bodey và dính 1 double-bogey sau khi chỉ ghi được 2 birdie.

X