Fred Couples đề nghị làm caddie của Tiger Woods

01/12/23 10:12:38 Lượt xem: 8

 

Việc Tiger Woods trở lại sân golf là chủ đề bàn tán rầm rộ trong giới chơi golf vài ngày qua. Từ đôi giày cho đến caddie của anh ấy, tất cả mọi người đều bàn tán về những điều đó. Thậm chí golfer kì cựu từng 3 lần vô địch major Fred Couples đã đề nghị làm caddie cho Tiger Woods.

Fred Couples đã đưa ra lời đề nghị phát biểu trên đài phát thanh SiriusXM và cho biết anh ấy sẵn sàng đồng hành cùng Tiger Woods trong Genesis Invitational 2024 nếu siêu hổ muốn.

“Nếu anh ấy đang tìm người cho Riviera, anh ấy có số của tôi. Tôi thực sự có thể làm caddie.”

Tiger Woods đã đưa người bạn thân tín nhiều năm đồng thời là cộng sự Rob McNamara của mình đến Hero World Challenge với tư cách là caddie. Caddie từng phục vụ Tiger Woods hơn 1 thập kỉ hiện nay đang làm việc với Patrick Cantlay. Woods cho biết anh không biết caddie của mình sẽ là ai trong mùa giải 2024. Thật trùng hợp, Joe LaCava đã làm việc với Fred Couples hơn 20 năm trước khi bắt tay với Woods.

Fred Couples và Tiger Woods. 

Genesis Invitational diễn ra tại Riviera Country Club ở Los Angeles, California từ ngày 15 đến 18 tháng 2 năm 2024. Vì Tiger Woods Foundation là một trong những nhà tài trợ cho sự kiện trên nên Tiger Woods dự kiến ​​sẽ thi đấu ở đó.

Tuy nhiên, chúng ta cần chờ xem Woods sắp xếp lịch thi đấu của mình cho năm 2024 như thế nào. Trước khi bắt đầu Hero World Challenge, Woods đã nói rằng anh ấy dự định chơi một giải đấu mỗi tháng.

Nếu anh ấy kiên trì với ý tưởng đó, để chơi ở Genesis Invitational, Woods sẽ phải bỏ lỡ AT&T Pebble Beach Pro-Am, giải đấu cũng sẽ diễn ra vào tháng Hai.

Fred Couples đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong làng golf chuyên nghiệp và đạt phong độ cao nhất tại Genesis Invitational. Anh ấy đạt thành tích 2 chiến thắng, 3 lần về đích ở vị trí á quân và 9 lần lọt vào Top 10 tại đây.

Về phần mình, Woods có mối quan hệ đặc biệt với giải đấu này. Anh ấy chưa bao giờ giành thắng tại đây, nhưng đó là sự kiện mà anh ấy ra mắt với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Tiger Woods Foundation là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện này.

Trong 15 lần tham dự, Woods đã 2 lần về nhì và 2 lần lọt vào Top 10. Anh 3 lần bị loại và 1 lần rút lui.

X