Scottie Scheffler sử dụng trang thiết bị chưa ra mắt của TaylorMade tại Hero World Challenge 2023

01/12/23 02:12:08 Lượt xem: 13

 

Scottie Scheffler đang thi đấu tại Hero World Challenge 2023 trước khi mùa giải PGA Tour mới khởi động. Golfer này đã sẵn sàng cho mùa giải mới với một số thiết bị mới. Scheffler đang thử nghiệm thiết bị mới tại Hero World Challenge. 

Scottie Scheffler dùng thử gậy putter Olson Golf mới và gậy driver TaylorMade Qi10 LS chưa được phát hành. Scheffler thay thế chiếc gậy putter Scotty Cameron thông thường của mình bằng chiếc gậy putter Olson Golf mới. Putter mới của Olson khá giống với putter Scotty Cameron, đều giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi của người chơi golf.

Scheffler có thể thực hiện những thay đổi này để cải thiện khả năng gạt bóng của mình trên sân cỏ, đặc biệt khi anh ấy xếp thứ 162 về chỉ số khả năng gạt bóng trong PGA Tour.

Scheffler với những thay đổi về trang thiết bị golf. 

Olson Golf, một công ty do Logan Olson thành lập đã hợp tác chặt chẽ với một số chuyên gia Tour để tạo ra gậy đẩy bóng Olson Golf. Trong một bài phát biểu Logan Olson cho biết:

"Chúng tôi đào sâu vào tính nghệ thuật của thiết kế gậy gạt, tập trung vào việc chế tạo các sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích và trí tưởng tượng độc đáo của người chơi. Tôi rất nóng lòng chờ đợi chứng kiến ​​sự kết hợp đó. Chính điều đó đã giúp hình thành nên bản sắc Olson."

Scottie Scheffler, Will Zalatoris, Tiger Woods và những người khác sử dụng trang bị mới chưa ra mắt tại Hero World Challenge.

Ngoài gậy putter Olson Golf, Scottie Scheffler đang sử dụng gậy driver TaylorMade Qi10 LS. Gậy driver TaylorMade Qi10 LS lần đầu tiên được sử dụng bởi Rory McIlroy và Tommy Fleetwood tại DP World Tour Championship. Tuy nhiên, vì nó chưa được phát hành nên không có thông tin chi tiết cụ thể về kiểu dáng.

Driver này cũng sẽ được Tiger Woods sử dụng. Siêu hổ sẽ được trang bị trục driver mới, trục Graphite Design Tour AD-VF.

Will Zalatoris cũng đang sử dụng thiết bị mới với L.A.B. Mezz.1 Max, thay đổi hoàn toàn phong cách gạt bóng của mình. Justin Rose cũng đã thử nghiệm thiết bị Qi10 LS, cùng với Titleist TSR3. Có thể khẳng định một số thay đổi về thiết bị có thể sắp xảy ra đối với các golfer PGA và đây là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm thiết bị mới.

X