DP World Tour: Min Woo Lee vươn lên dẫn đầu tại Australian Open

02/12/23 09:12:01 Lượt xem: 9

 

Min Woo Lee dẫn đầu Giải Úc mở rộng. Lee đang nhắm đến chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà sau chiến thắng tại Australian PGA Championship vào tuần trước. 

Min Woo Lee đã nâng cao hy vọng giành chiến thắng liên tiếp tại DP World Tour bằng cách vượt lên dẫn trước ba gậy trong vòng hai của ISPS HANDA Australian Open ở Sydney.

Tay vợt số 38 thế giới đã giành chức vô địch Fortinet Australian PGA Championship vào tuần trước tại quê nhà và hiện đang đứng đầu tại Úc mở rộng sau 36 lỗ ở New South Wales.  Min Woo Lee tại vòng 2 đã ghi được 6 birdie và 1 cú eagle tuyệt vời sau khi dính 1 bogey ngay từ hố đầu. Với điểm -12 64 Lee đang giữ vị trí đầu trên BXH. 

Diễn biến vòng 2 giải Úc mở rộng. 

2 golfer người Mỹ là Sean Crocker và Patrick Rodgers đồng hạng 2 khi kém Lee 3 gậy. Sau khi có vòng 1 chơi tốt không bogey, vòng 2 Sean Crocker lại kém sắc. Trong khi chỉ ghi được 2 birdir nhưng anh lại mắc 1 cú 3+ bogey và 2 bogey. Kết thúc vòng 2 với điểm -9 74, Sean Crocker xếp thứ 2 trên BXH. 

Đồng hương Patrick Rodgers chơi vòng 2 không quá xuất sắc. Anh chỉ ghi được 4 birdie, mắc 1 bogey và 1 Double-Bogey. Tổng điểm sau vòng 2 của golfer này là -9 70. 

Cameron Smith vẫn đang cố gắng để đạt thành tích tốt tại giải này. Vòng 2 golfer này mắc 2 bogey và ghi được 5 birdie. Tổng điểm -5 68 khiến anh đứng ở vị trí T29 trên BXH. 

X