Những cái tên lớn lọt vào danh sách PGA Tour's Jack Nicklaus Award

05/12/23 09:12:55 Lượt xem: 8

 

Rory McIlroy, Scottie Scheffler, Jon Rahm, Viktor Hovland và Wyndham Clark đều đang tranh cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PGA Tour, do các cầu thủ bình chọn. Người chiến thắng giải thưởng Jack Nicklaus sẽ được công bố vào tháng 1/2024.

Rory McIlroy, tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler và Jon Rahm là một trong những ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của PGA Tour.

McIlroy - người ba lần đoạt giải Jack Nicklaus Award đã có một năm 2023 ổn định. Anh bảo vệ thành công danh hiệu CJ Cup của mình và giành chiến thắng kịch tính tại Genesis Scottish Open.

Các golfer top đầu cạnh tranh cho giải thưởng Cầu thủ của năm. 

Rahm đã ghi được 4 chiến thắng trong khoảng thời gian 3 tháng đầu năm 2023, trong đó có danh hiệu lớn The Masters. Scheffler có chiến thắng áp đảo tại The Players và WM Phoenix Open. Scheffler cũng đã có một mùa giải ổn định, với 17 lần lọt vào top 10 trong 23 sự kiện tham gia. 

Viktor Hovland và Wyndham Clark là hai golfer còn lại lọt vào danh sách này.

Hovland đã giành chiến thắng liên tiếp vào cuối mùa giải PGA Tour trong đó có FedExCup. Clark cũng nằm trong số những người được đề cử sau khi giành chức vô địch Wells Fargo.

Giải thưởng Cầu thủ của năm được xác định bằng cuộc bỏ phiếu của các thành viên. Những ai ở PGA Tour đã chơi ít nhất 15 sự kiện FedExCup sẽ bầu chọn. Người chiến thắng sẽ được công bố tại The Sentry ở Hawaii vào tháng 1.

Danh sách cho Giải thưởng Arnold Palmer dành cho tân binh của năm cũng đã được tiết lộ, với ngôi sao European Ryder Cup Ludvig Åberg nằm trong số những người được đề cử mặc dù chỉ mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 6.

Åberg đã vô địch RSM Classic vào tháng 11 và đã thực hiện 10 lần cắt điểm trong 11 sự kiện PGA Tour đầu tiên của mình. Bao gồm 4 giải trong top 10.

X