Xander Schauffele tham gia AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024, đập tan tin đồn gia nhập LIV 

06/12/23 10:12:14 Lượt xem: 10

 

Xander Schauffele đã xác nhận việc tham gia AT&T Pebble Beach Pro-Am 2024, đập tan mọi tin đồn về việc gia nhập LIV Golf. Đây sẽ là lần xuất hiện thứ hai của anh ấy tại sự kiện này kể từ lần đầu tiên năm 2017.

Người chiến thắng PGA Tour 7 lần gần đây nhất tham gia tại sự kiện Zozo Championship, nơi anh kết thúc ở T38. Sau đó, anh ấy được cho là sẽ tham gia Hero World Challenge nhưng sau đó quyết định rút lui với lý do cần phải nghỉ ngơi cho đến tháng 1/2024. Tuy nhiên, động thái này làm dấy lên tin đồn anh gia nhập LIV Golf.

Schauffele đã từng từ chối lời đề nghị từ LIV Golf trong quá khứ. Trong một cuộc phỏng vấn với Today's Golfer vào tháng trước, anh ấy nói rằng anh ấy không hối hận về việc từ chối lời đề nghị của LIV và hài lòng với vị thế hiện tại của mình.

Schauffele từng từ chối lời mời của LIV Golf trong quá khứ. 

Golfer 30 tuổi từng bày tỏ sự không hài lòng với cách lãnh đạo của PGA Tour trong thời gian qua. Khi PGA Tour và PIF tuyên bố sáp nhập vào đầu tháng 6 này, anh đã công khai chỉ trích Ủy viên Tour Jay Monahan.

Trong khi tay golf số 6 thế giới đã lên tiếng về kế hoạch của mình thì vẫn có những đồn đoán xung quanh 2 cái tên khác như Jon Rahm và Patrick Cantlay. Sẽ rất thú vị để xem họ sẽ thực hiện như thế nào trong những ngày tới.

AT&T Pebble Beach Pro-Am dự kiến ​​​​diễn ra vào năm tới từ ngày 1- 4/2 tại Pebble Beach Golf Links ở Florida. Schauffele chỉ thi đấu một lần tại Pebble Beach vào năm 2017, khi anh kết thúc T66. Năm nay, anh ấy đã tham gia 23 sự kiện và không bỏ sót dù chỉ một lần. Anh ấy đã lọt vào top 25, trong đó có hai lần về đích ở vị trí á quân tại Wells Fargo Championship và Tour Championship.

Schauffele cũng là thành viên của đội Ryder Cup Hoa Kỳ đã phải đối mặt với thất bại 16,5–11,5 trước Châu Âu. Golfer này chỉ có thể giành được một chiến thắng trong 4 trận đấu và kết thúc sự kiện với tỷ số chung cuộc là 1-3-0.

X