Tiger Woods chia tay Nike sau 27 năm?

06/12/23 03:12:59 Lượt xem: 13

 

Tiger Woods có thể đã chia tay với nhà tài trợ quần áo lâu năm của anh, Nike. Nhà vô địch Major 15 lần đã là gương mặt đại diện của Nike kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Theo podcast 'No Laying Up', tay golf người Mỹ có thể chia tay thương hiệu này. Thông tin đưa ra cũng khẳng định rằng giải PNC Championship vào tuần tới có thể là giải đấu cuối cùng mà Woods mặc trang phục của Nike.

Woods luôn luôn mang giày và trang phục Nike trên sân golf. Nhưng người ta đã nhìn thấy anh ấy mang giày thể thao FootJoy tại giải Masters năm ngoái. Và anh ấy đã làm rõ lý do cho sự thay đổi này khi nói chuyện với giới truyền thông. Woods cho rằng đôi giày của FootJoy đã giúp anh ổn định hơn sau vụ tai nạn xe hơi vào năm 2021 từng khiến anh bị đa chấn thương và hạn chế khả năng di chuyển.

Tuần trước Woods đã mang giày FootJoy khi chơi tại Hero World Challenge.

Nhưng ngay sau đó, Nike đã đưa ra thông cáo báo chí thông báo rằng họ sẽ hợp tác chặt chẽ với Woods để đáp ứng những yêu cầu mới của anh. Tuy nhiên, Woods vẫn tiếp tục mang FootJoy trong một số giải đấu mà anh ấy thi đấu trong hai năm qua, điều này dẫn đến tin đồn về việc anh ấy sẽ chia tay Nike. Woods đã mang giày thể thao FootJoy trong Hero World Challenge được tổ chức vào tuần trước.

Tiger Woods lần đầu tiên kết nối với Nike vào năm 1996, năm anh bắt đầu hành trình chuyên nghiệp của mình. Hai bên đồng ý với một hợp đồng trị giá 40 triệu đô la lần đầu tiên vào năm 1996. Khi Woods tiếp tục duy trì sự thống trị của mình trong giới golf, hợp đồng đã nhiều lần được gia hạn trong nhiều năm.

Hai bên tiếp tục ký một hợp đồng trị giá 100 triệu đô la vào năm 2001 và được gia hạn một lần nữa vào năm 2006. Lúc đầu, Woods mặc quần áo, giày của Nike và chơi với dụng cụ chơi golf của Nike. Tuy nhiên, vào năm 2016, Nike đã ngừng sản xuất thiết bị chơi golf nhưng Woods vẫn tiếp tục quảng cáo quần áo và giày dép. Sieu hổ đã ký một hợp đồng trị giá 200 triệu USD với Nike vào năm 2013.

X