Scottie Scheffler vui mừng khi khép lại mùa golf với những chiến thắng

08/12/23 02:12:23 Lượt xem: 6

 

Scottie Scheffler đã khép lại một mùa giải tuyệt vời nữa tại PGA Tour với hai chiến thắng và vô số giải thưởng. Sự thăng tiến vượt bậc của anh trong năm nay được đánh dấu bằng việc giành chiến thắng trong các giải đấu và tay golf người Texas không giấu giếm niềm vui của mình.

Tay vợt số 1 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới mới thi đấu chuyên nghiệp được 5 mùa giải nhưng đã có 6 chiến thắng chính thức (tất cả đều trong 2 năm qua). Điều này bao gồm danh hiệu đáng mơ ước tại The Masters vào năm 2022.

Sau chiến thắng gần đây tại Hero World Challenge 2023, Scottie Scheffler đã suy ngẫm về vai trò của chiến thắng trong giải đấu đối với anh ấy với tư cách là một tuyển thủ. Đây là những gì anh ấy đã nói:

"Tôi thích chiến thắng, chiến thắng là một niềm vui vô cùng lớn. Chiến thắng chắc chắn là điều tuyệt vời và cũng thật tuyệt khi có được sự ổn định. Về đích thứ hai gần như không bằng cảm giác về đích đầu tiên."

Anh ấy nói thêm:

“Thật tuyệt khi kết thúc năm với một chiến thắng, và sẽ thật tuyệt khi tôi về nhà, chuẩn bị cho Giáng sinh và sẵn sàng cho Kapalua (sân nhà của The Sentry, giải đấu đầu tiên của mùa giải PGA Tour 2024)."

Tay golf số 1 thế giới có một năm thi đấu tuyệt vời với thành tích đáng nể. 

Scottie Scheffler hài lòng với cách anh ấy chơi tại Câu lạc bộ Golf Albany ở Bahamas:

“Tôi rất tự hào về cách mình đã chơi... Tôi đã làm rất tốt khi không cố gắng ép buộc mọi thứ, không cố gắng làm bất cứ điều gì ngoài vùng an toàn của mình... Tôi rất hài lòng với cách tôi gạt bóng." 

Sơ lược về mùa giải 2022-2023 của Scottie Scheffler

Tay vợt người Texas vừa hoàn thành mùa giải thứ năm tại PGA Tour. Điều này đã củng cố ngôi đầu bảng golf thế giới một cách vững chắc.

Điểm nổi bật trong mùa giải của anh ấy là hai chiến thắng chính thức (WM Phoenix Open vào tháng 2 và The PLAYERS Championship vào tháng 3). Tuy nhiên, các trận đấu của Scheffler cũng không hề giảm chất lượng trong phần còn lại của mùa giải.

Scheffler đã chơi 23 giải đấu trong mùa giải mà không bỏ sót một trận nào. Anh lọt vào 21 lần trong top 25, trong đó có 17 lần ở top 10, 2 lần về nhì và 2 chiến thắng nói trên.

Trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 7 năm 2023, Scheffler đã đạt được 18 lần lọt Top 12. Kết quả tệ nhất của anh trong mùa giải là T45 (CJ CUP 2022 ở Nam Carolina).

X