Grant Thornton Invitational: cặp đôi người Mỹ Nelly Korda và Tony Finau dẫn đầu

09/12/23 09:12:54 Lượt xem: 6

 

Cặp đôi người Anh Charley Hull và Justin Rose vẫn chưa thể giành vị trí dẫn đầu. Trong khi  đó 2 golfer Mỹ Nelly Korda và Tony Finau đã xuất sắc ghi điểm để vươn lên xếp hạng 1 sau ngày thi đấu đầu tiên ở Naples, Florida.

Trong 18 hố thì cặp bài trùng Nelly Korda và Tony Finau đã ghi được 14 birdie và 1 cú eagle. Hai golfer giành được điểm -16 56 dẫn đầu sau vòng 1. Chỉ kém 1 gậy, bô đôi Lucas Glover, Leona Maguire xếp vị trí thứ 2 với tổng điểm -15 57. 

Giải đấu có 16 đội hỗn hợp với một nam và một nữ. Các đội thi đấu theo thể thức scramble vào thứ Sáu. Trận đấu hôm thứ Bảy sẽ là trận đấu four-ball.

Những diễn biến mới nhất tại vòng 1.

Ngôi sao LPGA đang lên Rose Zhang đã hợp tác với Sahith Theegala và họ đã ghi 14 điểm birdie, ghi được -14 điểm và tạm thời xếp ở vị trí 4. Cặp đôi này ngang điểm với cặp đôi người Anh Hull và Rose, cũng như Nick Taylor,  Ruoning Yin, Jason Day và Lydia Ko.

Bộ đôi người Canada gồm Corey Conners và Brooke Henderson có điểm -13 59, đồng hạng 8 với Cameron Champ và nhà vô địch US Women's Open Allisen Corpuz. Cặp đôi Rickie Fowler và Lexi Thompson ghi được điểm -12, bằng điểm với Ludvig Aberg và Madelene Sagstrom.

Tay vợt nữ số một thế giới Lilia Vu, người giành hai chức vô địch lớn trong năm nay, đánh cặp với Joel Dahmen xếp ở vị trí T12.

X