Alfred Dunhill Championship: Louis Oosthuizen đánh bại đồng hương để giành chức vô địch

12/12/23 10:12:41 Lượt xem: 6

 

Louis Oosthuizen đã giành được chiến thắng ở vòng chung kết, 2 gậy cách biệt là số điểm giúp Oosthuizen đánh bại các đồng hương Nam Phi Charl Schwartzel và Christian.

Louis Oosthuizen thực hiện cú putt dài 20 foot để giành chiến thắng vòng cuối cùng trong điều kiện trận đấu đã bị trì hoãn trước đó. 

Vòng chung kết, Oosthuizen ghi được 6 birdie và mắc 3 bogey, nhưng vẫn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Với tổng điểm -18 69 golfer này đã giành chức vô địch Alfred Dunhill và đảm bảo suất thi đấu European.

“Tôi vừa gặp may ở trận này.” Nhà vô địch Anh mở rộng 2010 nói sau chiến thắng.Vòng cuối của giải đấu đã bị lùi lại một ngày sau khi thời tiết giông bão làm gián đoạn.

Louis Oosthuizen thắng tại Alfred Dunhill Championship.

Người xếp ngay sau là Charl Schwartzel với cách biệt 2 gậy. Golfer đồng hương Nam Phi này ghi được 3 birdie và dính 2 bogey tại vòng cuối. Xếp vị trí thứ 2 chung cuộc, tay golf này có -16 71 điểm. Trước đó, Schwartzel là người rất muốn giành chiến thắng tại sự kiện này. Trước đó, anh đã làm khá tốt ở các vòng trước. 

Top 3 giải này đều là người Nam Phi. Golfer xếp thứ 3 là Christian Bezuidenhout, anh có một vòng cuối ổn định nhưng chưa quá xuất sắc, điều này khiến anh không thể vươn tới vị trí số 1 giải Alfred Dunhill Championship. Ghi 5 birdie và mắc 2 lỗi bogey, Christian giành được số điểm -14 68, kém người thứ hai 2 gậy, và kém người dẫn đầu 4 gậy. 

X