Tony Finau dập tắt tin đồn đến LIV, mong chờ mùa PGA Tour thứ 10

12/12/23 03:12:00 Lượt xem: 7

 

Sau khi Jon Rahm đầu quân cho LIV Golf, Tony Finau nằm trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng golf. Đó là lý do tại sao bài đăng trên mạng xã hội gần đây nhất của anh ấy khiến người hâm mộ bùng nổ. Thông điệp anh ấy đưa ra làm yên lòng những fan của PGA Tour.

Tony Finau đã đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của mình một thông điệp chia tay mùa giải, trong đó anh ấy nói rằng anh ấy rất “vui mừng” vì mùa giải 2024 đang đến gần và để golfer này bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch tại Mexico Open và Houston Open.

Ở cuối bài đăng của anh ấy khẳng định: "Tôi sẽ không rời đi."

Nhìn lại những tin đồn liên quan đến Tony Finau với LIV Golf

Vào ngày 7 tháng 12, Jon Rahm đã chấm dứt chuỗi tin đồn dài bằng cách xác nhận rằng anh sẽ chơi ở LIV Golf trong mùa giải tới. Sau đó, Tony Finau ngay lập tức được cho là có liên quan đến việc chuyển sang hệ thống LIV. Tập đoàn truyền thông Tây Ban Nha Ten Golf đưa ra tuyên bố này, nói rằng Tony Finau và Tyrrell Hatton nằm trong số những golfer sẽ góp mặt trong đội của Rahm, và Rahm là đội trưởng.

Tony Finau, Giải vô địch PGA 2023

Kể từ thời điểm đó, rộ lên tin đồn về việc đàm phán giữa Finau và LIV Golf. Những tin đồn này tiếp tục liên quan đến Tyrrell Hatton.

Finau có 16 năm sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp, 9 trong số đó là ở PGA Tour. Anh ấy có sáu chiến thắng và mặc dù không vô địch Major nhưng đã chín lần lọt vào Top 10. Anh hiện đứng thứ 20 trên cả bảng xếp hạng thế giới và FedEx Cup.

Mùa giải 2022-2023 diễn ra, Finau xuất sắc khi lọt vào Top 25 ở 24 giải đấu, trong đó có 2 chiến thắng và 5 Top 10. Các kết quả ấn tượng khác bao gồm việc giành được Cúp Presidents Cup và giành quyền tham dự TOUR Championship.

X