6 đội đáng xem nhất tại PNC Championship 2023

13/12/23 11:12:32 Lượt xem: 6

 

Giải golf được mong đợi nhất trong năm, PNC Championship sắp diễn ra. Giải đấu có sự tham gia của các tay golf chuyên nghiệp thi đấu theo đội cùng các thành viên trong gia đình của họ.

Phiên bản năm 2023 của giải đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết khi người từng 15 lần vô địch Major Tiger Woods sẽ thi đấu trong sự kiện này cùng với con trai Charlie. Hơn nữa, giải đấu còn có sự góp mặt của đương kim vô địch Vijay Singh và con trai ông Qass Singh; cựu vô địch John Daly và John Daly II; tay golf LPGA Tour Nelly Korda và cha Petr Korda.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ Thứ Năm, ngày 14 tháng 12 đến Chủ Nhật, ngày 17 tháng 12 tại Câu lạc bộ Golf Ritz Carlton ở Orlando. 20 đội sẽ tham gia cuộc thi và đây là 6 đội đáng xem nhất tại Giải vô địch PNC 2023.

1. Tiger Woods và Charlie Woods

Đội golf được người hâm mộ yêu thích và mong chờ nhất tại sự kiện lần này là cặp cha con Tiger Woods và Charlie Woods. Đây là team đã thi đấu tại giải đấu này năm thứ tư liên tiếp. Bộ đôi cha con đang háo hức chờ đợi chiến thắng đầu tiên.

Những đội được yếu thích và mong chờ nhất tại giải đấu năm nay. 

Trước đó, họ chưa bao giờ đứng ngoài top 10 ở lần tham dự gần đây nhất. Tiger và Charlie có kết quả tốt nhất tại PNC Championship là vào năm 2021 khi bộ đôi cha con này về đích ở vị trí á quân.

2. Nelly Korda và Petr Korda

Nelly Korda sẽ lại hợp tác với cha cô là cựu vận động viên quần vợt Petr Korda. Đây là lần thứ hai cặp đôi tham gia giải đấu. Tuy nhiên, họ vẫn đang tìm kiếm một chiến thắng. Năm ngoái, họ đồng hạng năm với Đội Kuchar và Đội Langer.

3. Vijay Singh and Qass Singh

Đội Singh là đội đã vô địch vào năm ngoái. Năm nay, họ tiếp tục góp mặt để bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch của mình.

4. Justin Thomas và Mike Thomas

Justin Thomas và Mike Thomas có thành tích đáng kinh ngạc tại PNC Championship. Họ vô địch giải đấu năm 2020 và là á quân năm 2023. Họ là một trong những đội được yêu thích và cũng là đối thủ đáng gờm tại giải đấu tuần này.

5. Annika Sorenstam và Will McGee

Annika Sorenstam sẽ cùng con trai cô Will McGree tham gia PNC Championship 2023. Cặp đôi này đã xếp vị trí T17 tại sự kiện này vào năm ngoái. Họ mong muốn cải thiện thứ hạng của mình vào năm 2023.

6. Jon Daly và John Daly II

Cuộc thi tuần này còn có sự góp mặt của Đội Daly, team đã chiến thắng giải này năm 2021. Và họ cũng giành được thứ hạng cao vào năm ngoái. Giới chuyên môn dự đoán họ sẽ vô địch vào năm 2023.

X