Jon Rahm tham gia LIV Golf sẽ tạo ra hiệu ứng “'nhiều quả táo rơi từ trên cây hơn” 

14/12/23 09:12:09 Lượt xem: 6

 

Nhà vô địch Masters Jon Rahm sẽ góp mặt tại LIV Golf League từ mùa giải 2024. Ngay sau thông tin đó, golfer người Tây Ban Nha đã bị PGA Tour đình chỉ. Greg Norman dự đoán sẽ có nhiều người chơi hơn tham gia vào LIV Golf trước khi diễn ra mùa giải mới 2024. 

Giám đốc điều hành của LIV Golf, Greg Norman tin rằng sẽ có nhiều người chơi PGA Tour quan tâm đến việc đăng ký tham gia mùa giải 2024 hơn sau khi Jon Rahm chuyển sang giải đấu này. Rahm đã chấm dứt nhiều tuần đồn đoán về tương lai của mình khi anh gia nhập LIV Golf trong một hợp đồng được cho là trị giá chín con số, với việc nhà vô địch Masters gia nhập một đội hình đã có nhiều nhà vô địch lớn.

Tay golf người Tây Ban Nha sau đó đã bị PGA Tour đình chỉ vì chuyển đến LIV Golf, và Norman mong đợi sẽ có "nhiều quả táo rơi từ trên cây hơn" trước trước mùa giải mới.

Norman nói với BBC World Business Report: “Việc có Jon tham gia là cực kỳ quan trọng đối với các bước tiếp theo của chúng tôi trong tương lai và những gì chúng tôi muốn làm. Nó sẽ tạo ra hiệu ứng domino, sẽ có nhiều táo rơi từ trên cây hơn - không còn nghi ngờ gì nữa, vì LIV tiếp tục sinh trưởng và phát triển."

Những cái tên nào sẽ tiếp tục gia nhập LIV Golf?

“Kể từ khi Jon ký hợp đồng, chưa đầy một tuần trước, điện thoại của tôi nổ tung. Tôi biết chúng tôi có thể có 8 - 12 golfer rất rất muốn ngồi lại và nói chuyện với chúng tôi về việc gia nhập. Thời gian sẽ trả lời. Hiện tại, đội hình của chúng tôi sắp được lấp đầy. Điều đó cho bạn biết giá trị của nền tảng của chúng tôi là gì, nơi những người chơi PGA Tour nhìn thấy cơ hội mà LIV mang lại. Tất cả những người chơi LIV đều rất vui mừng về quyết định mà họ đã đưa ra.”

"LIV là một nền tảng khác với DP World Tour hoặc PGA Tour và các tay golf muốn thực hiện cả hai, vì vậy chúng tôi đã tạo ra một điều gì đó đặc biệt. Đó là một nhượng quyền thương mại, là một mô hình đồng đội và họ đã chấp nhận nó 100%.”

X