Ra tù, cựu vô địch Masters và US Open Angel Cabrera muốn quay trở lại PGA Tour

14/12/23 02:12:14 Lượt xem: 12

 

Nhà vô địch major 2 lần, người đã phải ngồi tù 30 tháng mới đây sau khi ra tù đã quay trở lại thi đấu tại Abierto del Litoral, Coast Open. 

Cabrera đã thực hiện 3 cú birdie và 3 cú bogey trong vòng mở màn của giải đấu. Cabrera được ra tù vào ngày 4/8, sau khi anh hoàn thành hơn 2 năm bị giam giữ vì các vụ bạo lực giới tính đối với hai bạn gái cũ của mình. Cảnh sát liên bang Brazil đã bắt giữ golfer này theo lệnh của Interpol vào tháng 1/2021. Cabrera - người vô địch US Open 2007 và Masters 2009 bị kết án hai năm tù vào tháng 7/2021 vì đe dọa và quấy rối Cecilia Torres Mana từ năm 2016 đến năm 2018 .

Angel Cabrera, người có biệt danh là “El Pato” hay “Con vịt” vì cách anh ấy bước đi đang quay trở lại chơi golf.

Vào tháng 11/2022, anh cũng bị xét xử vì tội đe dọa và quấy rối Micaela Escudero, một người bạn gái cũ khác của anh ta. Cabrera nhận tội, tòa tuyên đồng thời hai bản án và tuyên phạt anh ta 3 năm 10 tháng tù.

Golfweek trước đó đã đưa tin rằng huấn luyện viên lâu năm của anh ấy là Charlie Epps, cho biết anh ấy đang xin thị thực để có thể đến Mỹ và sau đó sẽ nộp đơn xin trở lại PGA Tour Champions. Nhà cựu vô địch major có được xem xét để được quay lại thi đấu tại các giải lớn. Sau khi được tạm tha khỏi tù, Angel Cabrera mơ ước được trở lại PGA Tour Champions – nhưng liệu anh có cơ hội không?

X