Ludvig Aberg và trải nghiệm khi chơi golf trên tuyết

29/12/23 10:12:24 Lượt xem: 6

Những người chơi golf chuyên nghiệp đang tận hưởng kì nghỉ trong thời gian trái mùa. Và Ludvig Aberg cũng không phải ngoại lệ. Cũng giống như các đồng nghiệp của mình, Aberg đang cố gắng duy trì phong độ bằng các buổi tập luyện thường xuyên, đặc biệt là khi mùa giải mới sắp bắt đầu. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết có chút khắc nghiệt đối với Aberg. Thụy Điển đang lạnh và việc tập luyện của golfer này gặp nhiều khó khăn bởi lượng tuyết dày.

Sống ở Eslov, Thụy Điển, mùa đông ở quê hương của Ludvig Aberg tràn ngập tuyết. Bất chấp điều kiện tuyết rơi, Aberg vẫn tìm ra cách để chơi golf. Aberg đánh bóng ngay cả trong tuyết, so sánh nó với hố cát, nhưng anh cảm thấy nhẹ hơn nhiều. Nói về trải nghiệm chơi trên tuyết của mình, Aberg cho biết:

"Điều đó không hề dễ dàng. Bạn cần phải có niềm đam mê với trò chơi. Bạn phải sáng tạo một chút trong quá trình luyện tập với những gì bạn cố gắng làm."

Golfer người Thụy Điển đang tận hưởng kì nghỉ tại nhà. 

Ludvig Aberg cho biết anh thường dùng chổi để dọn tuyết, sau đó anh phát bóng và đánh bóng.

“Khi tuyết rơi dày, bạn có thể sử dụng chổi, vì vậy tôi luôn giữ nó trong túi để quét một ít tuyết ở đây. Thử thách lớn nhất có lẽ là làm sao đưa được điểm phát bóng xuống đất”.

Aberg đang chuẩn bị cho mùa giải 2024 với tư cách là một tay golf chuyên nghiệp.

X