5 golfer có chức vô địch PGA Tour đầu tiên vào năm 2023

29/12/23 04:12:01 Lượt xem: 5

 

Vào cuối năm, chúng ta cùng nhìn lại những câu chuyện hấp dẫn của 5 ngôi sao đang lên đã làm nên lịch sử với những chiến thắng đầu tiên trước các đối thủ ở PGA Tour.

5 người chơi giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên vào năm 2023

1. Ludvig Aberg

Ludvig Aberg thắng tại RSM 2023 và giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình tại Classic. Đây là lần thứ 11 tham gia sự kiện của Aberg trên PGA Tour. Chỉ sau vài tháng chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, golfer người Thụy Điển đã giành được chiến thắng đầu tiên. Sau đó anh tiếp tục gây ấn tượng tại Ryder Cup, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Đội Châu Âu.

Tân binh xuất sắc người Thụy Điển.

2. Nicolai Højgaard

Nicolai Hojgaard đã giành chức vô địch DP World Tour Championship với những cú birdie liên tiếp để giành danh hiệu Rolex Series đầu tiên của mình. 64 điểm của Hoygaard trong ngày thi đấu cuối cùng đã giúp anh giành chiến thắng.

Chiến thắng đã đảm bảo vị trí của anh ấy, chống lại sự cạnh tranh từ các đồng đội ở Ryder Cup là Tommy Fleetwood và Viktor Hovland. Chiến thắng của Hoygaard là chiến thắng quan trọng nhất trong năm. Bởi kết quả tốt tiếp theo chỉ là về đích vị trí thứ 2 tại Dubai Tour sau nhà vô địch Rory McIlroy.

3. Nico Echavarria

Tân binh Nico Echavarria đã giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên tại Puerto Rico Open 2023 và giành được một suất tham dự Players Championship danh giá. 

4. Sahith Theegala

Sahith Theegala đã giành được chiến thắng PGA Tour đầu tiên tại Fortinet Championship. Chiến thắng đã làm nổi bật lối chơi mang thương hiệu riêng của của Theegala, khuyến khích sự sáng tạo và hiệu quả thay vì cách chơi thông thường.

5. Akshay Bhatia

Akshay Bhatia golfer chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 17 đã giành được chiến thắng đầu tiên trong giải PGA Tour ở Barracuda Championship Tour. Anh đánh bại Patrick Rogers ở trận play-off và ghi điểm birdie ở hố cuối cùng để nâng cup chiến thắng.

X