Tiger Woods trở thành Golfer được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2023

30/12/23 09:12:15 Lượt xem: 3

 

Tiger Woods đã thêm một danh hiệu khác vào danh sách vinh danh ấn tượng của mình, đó là tay golf được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở ​​Hoa Kỳ vào năm 2023. Woods đạt được danh hiệu này khi vượt qua Paige Spiranac.

Mức độ phổ biến của Tiger Woods và những tay golf khác trên Google được Vegas Insider đo lường. Kết quả nghiên cứu của họ cho thấy Woods là golfer được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở ​​42 tiểu bang, xếp sau là Spiranac. Các bang ưa thích Spiranac là Alaska, Arkansas, Wisconsin và Wyoming.

Bốn tay golf khác cũng được tìm kiếm nhiều tại một số bang khác. Tom Hoge chiến thắng ở Bắc Dakota, trong khi Rickie Fowler thắng thế ở Oklahoma, Tony Finau ở Utah và Keegan Bradley ở Vermont.

Tiger Woods dù không xuất hiện tại nhiều sự kiện trong năm những vẫn có tầm ảnh hưởng lớn. 

Chiến thắng của Tiger Woods tại 42 bang đã vượt xa những đối thủ khác. Theo Vegas Insider, Woods nằm trong top 3 tìm kiếm hàng đầu trên Google ở ​​tất cả 50 tiểu bang.

Điều tương tự cũng đúng với Paige Spiranac. Cựu cầu thủ và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hiện tại chỉ nằm ngoài top 3 ở 4 bang - Arizona, Hawaii, Kentucky và South Carolina. Cô vẫn giành được sự ảnh hưởng tại 31 bang và đứng ở vị trí thứ hai.

Trong số những golfer không giành được vị trí đầu tiên ở bất kỳ bang nào nhưng cũng có mức độ tìm kiếm cao, Rory McIlroy nổi bật nhất. Tay golf người Bắc Ireland nằm trong Top 3 tìm kiếm trên Google ở ​​29 tiểu bang.

X