6 ứng cử viên có thể truất ngôi Scottie Scheffler khỏi vị trí số 1 thế giới năm 2024

02/01/24 10:01:29 Lượt xem: 8

 

Scottie Scheffler hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng golf thế giới. Anh ấy là tay golf hàng đầu thế giới, nhưng điều đó có thể thay đổi. Một cú sảy chân thôi cũng khiến mọi thứ thay đổi. Không có nhiều khoảng cách giữa anh ấy với những người còn lại nên mọi thứ có thể thay đổi dễ dàng.

Liệu vị trí số 1 có thay đổi trong năm 2024 không?

Ai có thể thay thế Scottie Scheffler ở vị trí dẫn đầu OWGR?

6. Wyndham Clark

Wyndham Clark có khả năng đứng đầu OWGR.

Việc giành được chiến thắng trong một giải Major đòi hỏi kỹ năng đặc biệt và đó là điều Wyndham Clark đã làm được vào năm ngoái. Anh ấy đã xuất sắc để vô địch US Open, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi golfer này thăng hạng lên vị trí thứ 10 như hiện tại. Nếu tiếp tục chiến thắng tại major vào năm nay, Wyndham Clark có thể sẽ soán ngôi vị đầu bảng. 

5. Brian Harman

Brian Harman có thể thăng hạng.

Brian Harman cũng đã giành được một giải Major vào năm 2023 và anh ấy cũng có kỹ năng tuyệt vời. Hiện tại, tay golf này có thể dễ dàng leo lên cao hơn nhiều so với thứ hạng số 9 của mình. Harman đã đánh bại những người chơi giỏi nhất để giành chức vô địch Open Championship. Vậy tại sao năm nay anh ấy không thể làm được điều đó một lần nữa? Có lẽ điều tương tự sẽ xảy ra.

4. Max Homa

Max Homa hiện tại đang chơi rất tốt.

Max Homa đã có một năm tuyệt vời vào năm 2023 và anh ấy là một trong những điểm sáng duy nhất tại Ryder Cup của Đội tuyển Hoa Kỳ. Homa hiện đang xếp thứ 7 thế giới và sẽ là một bất ngờ lớn nếu anh ấy không thăng hạng cao hơn vào thời điểm này trong năm tới. Homa có tài năng để tiến lên số 1 thế giới.

3. Patrick Cantlay

Patrick Cantlay tại Ryder Cup 2023 - Trận đấu đơn.

Có lẽ chưa may mắn, Patrick Cantlay luôn quanh quẩn ở hạng năm của OWGR. Anh ấy là một trong những tay golf giỏi nhất thế giới nhưng lại không thể thực hiện được cú nhảy lên hạng nào. Tuy nhiên, nếu tiếp tục chơi tốt và duy trì các thành tích đáng ngưỡng mộ trong năm nay, vị trí dẫn đầu rất dễ nằm trong tầm tay của golfer này.

2. Viktor Hovland

Viktor Hovland đang trên đà phát triển.

Không tính Jon Rahm vì anh ấy sẽ không còn thăng hạng trong OWGR nữa trên LIV Golf. Viktor Hovland đang ở một vị trí tuyệt vời để tiến lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng OWGR. 2023 là năm quá tuyệt vời để Hovland thể hiện bản lĩnh của một tay golf hàng đầu. Sự đột phá đến từ việc anh ấy vươn lên đáp ở vị trí thứ 4 trong danh sách những người chơi giỏi nhất thế giới. Hovland đang có phong độ cao nhất và góp phần thành công tại Ryder Cup, 2024 sẽ là một năm quan trọng để Hovland làm được nhiều hơn thế.

1. Rory McIlroy

Rory McIlroy có thể truất ngôi Scottie Scheffler​​​​​​​.

Rory McIlroy là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Scottie Scheffler trở thành số 1 thế giới. Lý do chính cho điều này là anh đã làm được điều đó vào năm 2023. Trong một khoảng thời gian ngắn, McIlroy là số một thế giới. Anh ấy và Jon Rahm đã có được nó một thời gian trước khi Scheffler soán ngôi và duy trì cho đến giờ. Nếu có ai có thể truất ngôi Scheffler thì đó chính là McIlroy.

 

X