Jon Rahm giành danh hiệu Golfer xuất sắc nhất năm 2023 của Hiệp hội Nhà văn Golf

03/01/24 09:01:23 Lượt xem: 3

 

Màn trình diễn của Jon Rahm trong mùa giải 2022-2023 khiến anh trở thành một trong những ứng cử viên chính cho các giải thưởng được trao theo truyền thống vào cuối mỗi mùa giải. Việc anh chuyển đến LIV Golf đã gây ra cú sốc lớn, nhưng năm 2023 thành công Rahm vẫn có thể nhận được những danh hiệu xứng đáng.

Hiệp hội Nhà văn Golf Hoa Kỳ đã trao tặng Jon Rahm giải thưởng Golfer xuất sắc nhất năm (Golfer nam). Rahm nhận được 48,9% phiếu bầu và đánh bại Viktor Hovland (33%, thứ hai) và Scottie Scheffler (18%, thứ ba).

Jon Rahm bày tỏ lòng biết ơn đối với giải thưởng trong một tuyên bố chính thức. Golfer người Tây Ban Nha cho biết:

Rahm đạt được những thành công tuyệt vời trong năm 2023. 

"Tôi rất biết ơn vì đã nhận được giải thưởng này. Các nhà văn của chúng ta đã theo dõi mọi sự kiện và cảnh quay trong suốt cả năm, vì vậy việc họ chọn là Golfer của năm là điều tôi sẽ trân trọng."

Cuộc bình chọn golfer nam xuất sắc nhất diễn ra sát sao nhất. Trong số các sao nữ, nhà vô địch kép Major của mùa giải, Lilia Vu giành chiến thắng (72,9%). Ở hạng mục cao cấp, Steve Stricker - người vô địch 6 giải đấu trong năm 2023 cũng giành chiến thắng với tỉ lệ gần như không có đối thủ (79,9%).

Hiệp hội Nhà văn Golf Hoa Kỳ là một tổ chức được thành lập vào năm 1946 nhằm tập hợp các nhà văn, đài truyền hình và nhiếp ảnh gia chuyên viết về golf. Cơ quan này trao một số giải thưởng hàng năm, bao gồm cả nam, nữ và golfer cao cấp của năm.

Những người nhận giải thưởng sẽ được chiêu đãi trong bữa tối tại Augusta National Golf Club vào tối thứ Tư trước khi bắt đầu Giải đấu The Masters.

X