John Wood làm caddie cho Tiger Woods ở một số sự kiện năm 2024 

04/01/24 04:01:08 Lượt xem: 4

 

Tay golf huyền thoại Tiger Woods hy vọng anh sẽ tham gia ít nhất một giải đấu mỗi tháng trong năm nay. Và người đồng hành cùng anh là cựu binh John Wood.

Một bài báo gần đây của Doug Ferguson cho biết John sẽ là ứng cử viên cho vị trí caddy của Woods vào năm 2024. Nguồn tin nói thêm rằng mặc dù John sẽ có mặt trong các lần xuất hiện trong tương lai của Woods vào năm 2024, nhưng Rob McNamara - đối tác kinh doanh và cũng là bạn thân Woods sẽ cùng anh ấy tham dự Genesis Invitational Open vào năm 2024.

Tiger Woods đã cùng Joe LaCava làm caddie trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, tai nạn xe hơi đáng tiếc vào năm 2021 đã hạn chế anh thi đấu ở các giải đấu chuyên nghiệp. Vì vậy, LaCava bắt đầu hợp tác với tay golf người Mỹ Patrick Cantlay. Khi Woods có màn trở lại được chờ đợi nhất tại Hero World Challenge 2023, người bạn McNamara đã trở thành người mang túi cho Woods.

Woods có thêm người đồng hành mới trong năm 2024. 

Woods hy vọng sẽ tham gia nhiều cuộc thi hơn vào năm 2024. Anh ấy tiết lộ tham vọng của mình cho năm sắp tới tại Hero World Challenge 2023, nhấn mạnh rằng ít nhất phải thi đấu trong một giải đấu hàng tháng. Woods nói về việc tham dự  Players Championship và Genesis Invitational Open.

Nếu Tiger Woods trở lại thi đấu tại Genesis Invitational, rất có thể anh sẽ tham gia cùng McNamara trước khi bắt tay với John Wood trong các giải đấu tiếp theo.

John Wood là ai?

John Wood là một caddie nổi tiếng trong làng golf với hơn 20 năm kinh nghiệm. Anh ấy đã làm việc với những người chơi PGA Tour như Matt Kuchar, Hunter Mahan, Kevin Sutherland, Chris Riley và Mark Calcavecchia.

Theo Golf Digest, John cũng từng làm việc tại Ryder và President's Cup và mang theo túi của Kuchar khi golfer này giành được huy chương đồng tại Thế vận hội Rio năm 2016.

Ngoài công việc caddie, nhiệm vụ toàn thời gian thứ hai của anh là viết lách. Anh ấy là nhà phân tích golf của NBC.

X