Jon Rahm đã gặp một số người chơi PGA Tour khi đi nghỉ ở Hawaii tuần này

05/01/24 03:01:51 Lượt xem: 8

 

Jon Rahm được cho là đang đi nghỉ ở Hawaii, nơi tổ chức giải The Sentry của PGA Tour diễn ra trong tuần này. Theo AP đưa tin, tay golf người Tây Ban Nha đã chạm mặt một số tay golf Tour khi họ đang ở Hawaii tham dự Giải đấu Sentry. Anh ấy đã gia nhập LIV Golf vào tháng trước và có thể sẽ trở lại thi đấu ở các giải đấu chuyên nghiệp vào tháng 2 năm 2024, khi giải đấu của Saudi bắt đầu mùa giải mới.

Vì Rahm không có bất kỳ cam kết nào với các giải đấu chính thức nên anh ấy đã đi nghỉ. Tay golf 29 tuổi đang là đương kim vô địch của The Sentry nhưng do rời khỏi PGA Tour nên anh đã bị cấm thi đấu ở các giải PGA Tour. Vì vậy, anh sẽ không tham gia giải đấu tuần này.

Rahm chạm mặt những người chơi PGA Tour đang thi đấu tại The Sentry. 

Sentry bắt đầu với vòng khai mạc vào ngày 4 tháng 1 và sẽ kết thúc vào ngày 7 tháng 1. Giải đấu có sự góp mặt của 59 tay golf, bao gồm Viktor Hovland, Scottie Scheffler, Rickie Fowler, Jordan Spieth, Max Homa và Collin Morikawa. Rory McIlroy là tay golf duy nhất đủ điều kiện tham dự giải đấu nhưng không thi đấu.

Theo thông tin nói trên, Rahm đã gặp những người chơi PGA Tour ở Hawaii nhưng không nói rõ anh đã gặp những người chơi nào. Rahm đã có một mùa giải PGA Tour thành công vào năm ngoái, nơi anh vô địch 4 giải đấu, trong đó có Masters.

Rahm sẽ không thi đấu ở các giải Tour vào năm 2024 nhưng vẫn đủ điều kiện thi đấu ở cả 4 giải major. Người hâm mộ có thể mong đợi anh ấy sẽ thi đấu cùng những người chơi PGA Tour tại Masters 2024, sẽ diễn ra vào tháng 4 tại Augusta National Golf Course.

Caddie của PGA Tour cảm ơn Jon Rahm

Caddy Aaron Flener của PGA Tour đã vào tài khoản X của mình để cảm ơn Jon Rahm về món quà chia tay. Khi Rahm tham gia PGA Tour, anh ấy đã yêu cầu các quan chức cung cấp nhà vệ sinh di động và có vẻ như mong muốn của anh ấy cuối cùng đã được chấp thuận.

Trên mạng xã hội, Flener đăng bức ảnh hai nhà vệ sinh mà anh nhìn thấy ở sân. Mặc dù Rahm không còn tham gia PGA Tour nhưng caddie của tour vẫn khen ngợi tay golf người Tây Ban Nha vì đã đòi quyền lợi cho người chơi trong tour.

Năm ngoái, trong trận play-off FedEx Cup, Rahm đã nói về việc thiếu nhà vệ sinh trên sân golf. Jon Rahm nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu tại sự kiện LIV Golf Mayakoba 2023 diễn ra vào tháng tới.

X