Kevin Kisner đã nghỉ chơi golf chuyên nghiệp?

08/01/24 09:01:22 Lượt xem: 6

 

Kevin Kisner, người đã có màn trình diễn mờ nhạt trong mùa giải 2023 đã vắng mặt trong sự kiện đặc sắc đầu tiên của Tour 2024. Tuy nhiên, anh ấy đã đến Hawaii để đánh dấu lần ra mắt phát sóng của mình với NBC.

Vì vậy, đã nảy sinh những đồn đoán khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về việc liệu Kisner có nghỉ thi đấu golf chuyên nghiệp hay không. Trái ngược với những tin đồn, sự thật là tay golf tài năng này được dự đoán sẽ phát bóng trong một sự kiện sắp tới.

Theo một tweet gần đây từ PGA Tour Communications, Kevin Kisner dự kiến ​​​​sẽ tham gia Sony Open ở Hawaii. Sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 11 đến 14 tháng 1.

Đáng chú ý là NBC Sports đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vào tháng 12, với thông báo về việc Kisner sẽ tham gia cùng họ với tư cách là nhà phân tích cho hai sự kiện của họ vào năm 2024.

Kevin Kisner vẫn sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp năm 2024, bác bỏ tin đồn anh nghỉ chơi golf. 

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Sports Illustrated, nhà vô địch Wyndham Championship 2021 tiết lộ anh không có ý định bỏ cuộc chơi. Ngoài việc dẫn chương trình The Sentry, người hâm mộ còn có thể thưởng thức những lời nhận xét hài hước của tay golf 39 tuổi trong giải WM Phoenix Open vào tháng 2.

Nhìn lại mùa giải 2023 của Kevin Kisner

Kevin Kisner phải đối mặt với những thách thức đáng kể ở mùa giải PGA 2023, khi anh bỏ lỡ nhiều giải đấu. Tham gia 18 sự kiện, anh chỉ vượt qua được 8 sự kiện trong số đó. Kisner liên tục có thành tích kém, với điểm thấp nhất là vị trí T72 tại CJ CUP ở Nam Carolina và đứng thứ 78 tại RSM Classic.

Hơn nữa, nhà vô địch PGA Tour bốn lần đã rút lui hai lần: lần đầu tiên là khỏi RBC Heritage vào tháng 4 và sau đó là từ Travelers Championship vào tháng 6. Tuy nhiên, với một mùa giải mới, người hâm mộ có thể chứng kiến ​​Kisner trong phong độ mới tại Waiʻalae Country Club vào tháng 1 năm 2024.

X